Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti bất ngờ khen ngợi Zinedine Zidane

Chủ Nhật 17/05/2015 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane dẫn dắt đội Castilla thi đấu không thành công ở giải hạng Ba Tây Ban Nha nhưng vẫn được HLV Ancelotti khen ngợi.

Mùa giải 2013-2014, Zinedine Zidane trong vai trò trợ lý cho HLV Ancelotti đã cùng chiến lược gia người Italia giúp Real giành chức vô địch Cúp nhà Vua và Champions League lần thứ 10 trong lịch sử.

Mùa giải 2014-2015, huyền thoại bóng đá người Pháp được cử xuống dẫn dắt đội trẻ Castilla ở giải hạng Ba Tây Ban Nha. Mặc dù được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng thăng hạng nhưng đã không thành công.

Zinedine Zidane nhận khá nhiều lời chỉ trích từ phía cổ động viên đội nhà. Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, HLV Ancelotti của Real đã không tiếc lời khen ngợi Zinedine Zidane và cho rằng huyền thoại bóng đá Pháp đã hoàn thành nhiệm vụ.

HLV Ancelotti bat ngo khen ngoi Zinedine Zidane hinh anh
HLV Ancelotti và Zidane

“Mục tiêu chính của học viện trẻ là phát triển và nâng cao kỹ năng chơi bóng của những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ rằng, Zizou đã làm được công việc rất tuyệt vời. Chúng tôi đang có những cầu thủ trẻ rất tốt để đại diện cho câu lạc bộ trong tương lai” – HLV Ancelotti khẳng định.

Mặc dù đứng ra bảo vệ Zidane, nhưng chính HLV Ancelotti cũng đang bị dư luận chỉ trích nặng nề. Nguyên nhân là chiến lược gia người Italia đã không thể giúp Real bảo vệ thành công chức vô địch Cúp nhà Vua, Champions League và gần như không còn cơ hội vô địch La Liga.

Theo một số nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, rất có thể Chủ tịch Perez sẽ sa thải Ancelotti khi mùa giải năm nay khép lại. Người thế chỗ cựu huấn luyện viên Chelsea không ai khác chính là Zidane.

Xem tin tức bóng đá TBN mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X