Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelotti bác bỏ thông tin Khedira đầu quân cho Arsenal

Thứ Hai 29/12/2014 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Italia khẳng định, Khedira sẽ không rời Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay như những gì báo chí đồn thổi.

Thời gian gần đây, tương lai của Khedira được báo giới đưa tin rầm rộ. Nhiều tờ báo ở Anh quốc khẳng định, Arsenal đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Đức ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất phát đi từ HLV Ancelotti, Khedira sẽ không rời Real để đầu quân cho “pháo thủ”. Chiến lược gia người Italia khẳng định, đó chỉ là những tin đồn không có căn cứ.

HLV Ancelotti bac bo thong tin Khedira dau quan cho Arsenal hinh anh
Khedira (áo trắng) sẽ không rời Real

“Tôi đã không nghe thấy bất cứ thông tin gì. Đó chỉ là những tin đồn mà thôi. Khedira vẫn là cầu thủ của Real ít nhất đến ngày 30/06/2015.” – HLV Ancelotti cho biết.

Khedira còn thời hạn hợp đồng đến ngày 30/06/2015 với Real. Ở mùa Hè 2014, hai bên đã không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Cũng ở kỳ chuyển nhượng 2014, Real đã đồng ý bán Khedira cho Arsenal với mức giá 24 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đòi lương “trên trời” nên việc ký kết hợp đồng bị đình trệ.

Hiện tại, ngoài Arsenal những đội bóng khác như: Chelsea, Bayern và Liverpool đều muốn có sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2014. Nhưng, với phát biểu trên của HLV Ancelotti, rất có thể những đội bóng này phải chờ đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Ngoài việc nói về tương lai của Khedira, HLV Ancelotti cũng được hỏi về thương vụ Lucas Silva. “Rất nhiều người nói về tôi và sự quan tâm của Real Madrid với Lucas Silva. Tôi chỉ có thể nói rằng, thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa vào tháng Một, từ thời điểm này đến lúc đó bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra./.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương
Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Real Madrid

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X