Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ancelloti lên tiếng dọa Bayern Munich sau chiến thắng Osasuna

Chủ Nhật 27/04/2014 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Vùi dập Osasuna với tỉ số 4-0 nhờ cú đúp của "Cris Ronaldo, HLV Ancelotti tuyên bố "tam tấu" của ông đã sẵn sàng hủy diệt đối thủ tiếp theo, chính là Bayern Munich.

Phong độ của Real Madrid thời gian gần đây là rất tốt trên cả ba đấu trường. Ở Chung kết Cúp nhà vua, họ đánh bại Barcelona một cách thuyết phục để lên ngôi vô địch. Tại Champions League, Los Blancos cũng đang giành được lợi thế khi đánh bại Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi trên sân Bernabeu với tỉ số 1-0.

Tam tấu của Real Madrid đã sẵn sàng cho trận đấu với Bayern Munich
Tam tấu của Real Madrid đã sẵn sàng cho trận đấu với Bayern Munich

Trở lại cuộc đua tới ngôi vương La Liga, Real Madrid tiếp tục gây sức ép lên Atletico Madrid khi đánh bại Osasuna với tỉ số 4-0, với cú đúp của Cris Ronaldo và hai bàn còn lại được ghi bởi Sergio Ramos và Cavarjal. Với trận thắng này, khoảng cách về điểm số giữa Real Madrid với đội đầu bảng Atletico chỉ còn là 3 điểm.

Không những thế, trận thắng này còn là liều thuốc cổ vũ tinh thần cho Real Madrid trước trận bán kết lượt về với Bayern Munich trên sân Alianz Arena vào giữa tuần sau. HLV Ancelotti đầy tự tin cho biết:" Cris Ronaldo, Bale và Benzema sẽ ra sân trong trận đấu đó.

Cris Ronaldo đã hồi phục hoàn toàn và lấy lại sự tự tin vốn có. Bale vẫn chưa lấy lại được thể lực nhưng cuối tuần này, chúng tôi đã để cho từng người tập riêng và cậu ấy sẽ trở lại vào giữa tuần sau. Benzema thì đang tiến bộ hơn và cũng sẵn sàng cho trận đấu với Bayern Munich".

Như vậy, "tam tấu BBC" sẽ trở lại và Bayern Munich có lý do để lo lắng bởi với tốc độ của Bale và Ronaldo ở hai cánh, lối chơi phòng ngự phản công của Real Madrid sẽ càng trở nên lợi hại.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X