Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Hildebrand được trao cơ hội

Thứ Bảy 22/09/2007 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Do thủ môn Canizares bị chấn thương nên trong trận đấu cuối tuần này, thủ thành người Đức, Timo Hildebrand sẽ được trao cơ hội để khẳng định tài năng của mình.

Đây sẽ là cơ hội để Timo Hildebrand thể hiện mình

Sau rất nhiều lần phải ngồi trên băng ghế dự bị cuối cùng thì thủ môn, Timo Hildebrand cũng có cơ hội được ra sân trong màu áo CLB mới tại La Liga, Valencia. Kể từ khi gia nhập Los Ches theo hình thức chuyển nhượng tự do thủ môn của VfB Stuttgart chỉ duy nhất một lần được ra sân trong đội hình chính thức khi Valencia gặp  Elfsborg ở trận lượt về vòng sơ loại Champion League hồi tháng trước. Cái bóng quá lơn của thủ môn số một Cañizares đã khiến cho Hildebrand luôn phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, hiện tại cơ hội đã trao tay cho thủ thành người Đức. Trong trận đấu với Schalke 04 trong khuôn khổ vòng đấu bảng Champion League diễn ra giữa tuần qua, Canizares đã bị chấn thương nhẹ ở bắp đùi. Theo các các sĩ của CLB chuẩn đoán thì thủ môn dày dạn kinh nghiệm này sẽ phải nghỉ ít nhất một tuần để có thể hoàn toàn bình phục.

Do đó, trong chuyến làm khách tới Real Betis tại vòng bốn La Liga tuần này, Timo Hildebrand sẽ có cơ hội để nói lên tiếng nói và chứng tỏ khả năng của mình.Cũng trong trận đấu này, đội chủ sân Mestalla cũng không thể có Marco Caneira, Jaime Gavilán, Edu và Vicente do những cầu thủ này bị chấn thương. Tuy nhiên chắc chắn họ sẽ có được sự phục vụ của tiền đạo David Villa sau khi đã thu án treo giò từ chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Villarreal 0-3 cách đó hai vòng đấu.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X