Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain tuyên bố chán Real, khăn gói quả mướp sang Juventus

Chủ Nhật 02/06/2013 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Gonzalo Higuain mới đây đã chính thức tuyên bố với báo giới về việc anh sẽ rời Real Madrid ngay hè này, và bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của chân sút người Argentina này sẽ là Juventus.

Higuain sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal
Higuain sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Juventus

Cụ thể hơn, Higuain nói rằng thời gian ở Santiago Bernabeu của anh đã tới hồi kết, đồng thời một chương mới mang tên Serie A sẽ mở ra cho anh. Rời xa Real Madrid ngay hè này, Higuain cũng đã kịp để lại những kỉ niệm hết sức ngọt ngào, mà gần nhất là việc ghi bàn thắng mở tỉ số trong trận thắng 4-2 của Real Madrid trước Osasuna đêm qua, trận đấu cuối cùng của mùa giải, cũng là trận đấu cuối cùng của Jose Mourinho trên cương vị thuyền trưởng của Kền kền trắng. Pha nổ súng của Higuain mở ra trận thắng chia tay Mourinho, như món quà cuối của tập thể Real dành tặng chiến lược gia này.

Mọi thứ đã xong xuôi. Bây giờ là lúc Higuain cởi chiếc áo trắng đầy truyền thống của Real ra để mặc chiếc áo sọc Đen Trắng cũng giàu thành tích không kém tại châu Âu. Kết thúc vòng 38 La Liga, chân sút 25 tuổi cũng đã bày tỏ khát khao được có thêm những thử thách mới ở Serie A, trong bối cảnh cánh cửa đến Juventus của anh đã rất gần kề, chỉ còn chờ những thủ tục cuối cùng được hoàn tất, Higuain sẽ gia nhập đội quân của Antonio Conte.

"Tôi thấy rằng thời gian của mình với Real đã đi tới hồi kết." - Tiền đạo người Argentina cho biết - "Juventus và một số đội bóng khác đã đặt vấn đề với tôi. Juve là một đội bóng lớn với bề dày lịch sử đáng nể. Trong đội hình của họ cũng có rất nhiều ngôi sao xuất chúng. Tôi muốn tới Juve, nơi mà tôi có thể dễ dàng chứng minh bản thân mình hơn. Tôi đến Bernabeu với giá 12 triệu euro, nhưng tôi nghĩ lúc này tôi sẽ được bán với giá cao hơn."

Higuain có hợp đồng với Real Madrid tới năm 2016, vì thế Juve cần phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để giải phóng anh khỏi Bernebeu. Có những thông tin cho rằng 2 bên đã gật đầu đồng ý với mức giá 25 triệu euro. Dù sao những diễn biến trên bàn đàm phán cũng chỉ làm cho thương vụ diễn ra chậm lại chứ không làm nó chấm dứt, khi mà Higuain muốn đi, Real muốn bán và Juve muốn mua. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X