Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain quyết bám trụ lại Real

Thứ Sáu 03/06/2011 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở lại sau chấn thương, tiền đạo người Argentina đánh mất đi cảm giác ghi bàn của mình. Do đó, tương lai của Higuain ở Bernabeu chưa được HLV Mourinho đảm bảo chắc chắn.

Cho đến lúc này, có thể khẳng định sự nghiệp của tiền đạo người Argentina ở Bernabeu trải qua rất nhiều thăng trầm. Gia nhập Real từ River Plate vào tháng1/2007, nhưng Higuain mất tới gần hai mùa giải mới giành được vị trí chính thức trong đội hình Los Blancos. Sau khi tìm chỗ đứng

Real, Higuain tiếp tục được trọng dụng kể từ khi HLV Mourinho về với đội bóng Hoàng gia mùa giải 2010/11. Có thể nói khoảng thời gian này Higuain đã có những ngày tháng khó quên trong sự nghiệp ở Real. Tưởng rằng, chân sút cao 1m84 sẽ cùng Ronaldo tạo nên cặp song sát nguy hiểm của đội bóng Hoàng gia.

 Higuain chưa tìm lại được cảm giác ghi bàn

Thế nhưng, đúng lúc Real cần anh nhất thì chấn thương thoát vị đĩa đệm khiến Higuain buộc phải tiến hành phẫu thuật. Sau đó, cuộc khủng hoảng trên hàng công của Los Blancos càng khiến các madridista nh đến tiền đạo người Argentina. Nhưng trớ trêu thay, 4 tháng “ngồi chơi xơi nước” đã lấy đi cảm giác ghi bàn của cựu cầu thủ River Plate. Kể từ sau khi bình phục chấn thương, dù liên tục được HLV Mourinho tạo cơ hội ra sân, nhưng Higuain chỉ còn là cái bóng của mình.

Với phong độ không tốt như vậy, tương lai của tiền đạo người Argentina đang bị đặt dấu hỏi lớn. Hiện tại, “người đặc biệt” đang cân nhắc liệu có nên tiếp tục đưa Higuain vào kế hoạch sử dụng ở mùa tới hay không? Gần đây, việc Real đang để mắt tới Sergio Aguero khiến mối nghi ngờ về khả năng ra đi của tiền đạo cao 1m88 trở nên rõ hơn. Hiện tại, có thông tin Juve đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Higuain. Theo đó, nhiều người cho rằng chân sút sinh năm 1987 này cũng đang tìm bến đổ mới.

Phản ứng lại thông tin trên, người đại diện của Higuain cho biết thân chủ của mình chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Lão phu nhân. Ngoài ra, bố của tiền đạo 24 tuổi này khẳng định: “Higuain sẽ quyết tâm giành vị trí chính thức trong đội hình của Real”. Tuy nhiên, để làm được điều đó, tiền đạo người Argentina cần nhanh chóng tìm lại cảm giác ghi bàn, và thi đấu ở Copa America sẽ là cơ hội để Higuain chứng tỏ chưa đánh mất phẩm chất sát thủ của mình.

Giảm béo hiệu quả, tiết kiệm chỉ trong 7 ngày!
Soạn tin:
BEO gửi 6689
Nhận những tư vấn, những phương pháp giảm béo khoa học, nhanh chóng và đơn giản nhất từ những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X