Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Higuain phủ nhận tin đồn đến Chelsea

Chủ Nhật 01/01/2012 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bài phát biểu mới đây nhất, người đại diện của Gonzalo Higuain, ông Jorge Higuain, vừa lên tiếng bác bỏ khả năng tiền đạo người Argentina sẽ đầu quân cho Chelsea.

Trước đó, báo giới hai nước Anh và Tây Ban Nha từng tung ra rất nhiều tin đồn cho biết Gonzalo Higuain đang tính chuyện rời bỏ Real Madrid hòng cứu vãn sự nghiệp. Nguồn cơn của những tin đồn này bắt nguồn từ việc Jose Mourinho không đoái hoài đến chân sút người Argentina, thay vào đó, vị chiến lược gia người Bồ luôn tin dùng Karim Benzema khiến Higuain không khỏi bất mãn. Theo đó, Chelsea được tin rằng sẽ trở thành bến đỗ lý tưởng cho Higuain.

Higuain chẳng đi đâu cả

Hơn thế nữa, về phía Chelsea, đội bóng Tây London đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt hỏa lực trầm trọng khi Didier Drogba và Salomon Kalou phải về nước tham dự VCK CAN 2012, trong khi tiền đạo ngôi sao Fernando Torres chưa cho thấy dấu hiệu hết "xịt ngòi". Bởi vậy, Villas Boas đang cần một chân sút có khả năng cải thiện hàng công của Chelsea và không dấu giếm sự quan tâm tới tiền đạo thất sủng của Real Madrid.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây nhất, người đại diện Jorge của Higuain vừa lên tiếng khẳng định thân chủ của mình không có ý muốn ra đi vào lúc này. Trước giới truyền thông, Jorge phát biểu: "Hiện tại Higuain không có ý định rời sân Bernabeu. Hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn đến năm 2016 và Real Madrid cũng không có ý định bán cậu ấy. Vì thế, không có chuyện cậu ấy sẽ sang Chelsea như báo chí đưa tin".

  • Văn Biển (Theo Daily Star)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X