Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain phải phẫu thuật, Chủ tịch Perez không thể ngồi yên

Thứ Bảy 01/01/2011 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của tờ Marca, Tây Ban Nha, tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ phải trải qua một ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương lệch đĩa đệm cột sống.

Phẫu thuật là giải pháp mà Real Madrid không hề mong muốn bởi điều đó đồng nghĩa với việc Higuain, trung phong số một của họ, phải nghỉ thi đấu dài ngày. Nhưng theo các chuyên gia y tế của ĐT Argentina, phương pháp điều trị mà Higuain đang áp dụng không ổn và tiền đạo này buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương.

Vắng Higuain là tổn thất không nhỏ cho Real Madrid

Higuain hiện đang ở Argentina và trong thời gian ở quê nhà, tiền đạo này đã trực tiếp tham vấn bác sỹ của ĐT Argentina, Donato Villani. Sau khi trực tiếp xem xét chấn thương của Higuain, bác sỹ Villani đã tuyên bố rằng Higuain sẽ phải phẫu thuật. “Higuain phải phẫu thuật và anh ấy cần phải làm điều đó ngay bây giờ”, tờ Marca trích lời Villani.

Higuain, người đã không thi đấu trong một tháng qua, sẽ trở lại Madrid vào ngày 3/1 tới và các bác sỹ của Real sẽ quyết định tiền đạo này khi nào và phẫu thuật ở đâu. Nếu phẫu thuật thành công, Higuain sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng. Đây thực sự là một đòn đau giáng mạnh vào cả Real Madrid lẫn Higuain bởi cả hai bên đều mong muốn một sự trở lại vào cuối tháng 1/2011, thời điểm mùa giải bắt đầu căng thẳng.

Đó chính là lý do khiến HLV Jose Mourinho liên tục yêu cầu BLĐ Real Madrid chiêu mộ thêm một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nhưng đáp lại, Chủ tịch Florentino Perez đã gạt phắt đòi hỏi của Mourinho bởi ông muốn chiến lược gia người Bồ Đào Nha phải tự xoay sở bằng đội hình đang có. Điều này đồng nghĩa với việc Mourinho phải trao cho Karim Benzema thêm cơ hội và sử dụng tiền đạo trẻ Alvaro Morata nhiều hơn nữa.

Dù Chủ tịch Perez luôn miệng tuyên bố rằng Real sẽ không chiêu mộ thêm tiền đạo, nhưng trước việc Higuain phải phẫu thuật, ông trùm ngành xây dựng này đã không thể ngồi yên. Theo tờ AS, trong một chương trình truyền hình cuối năm được tổ chức tối qua, Chủ tịch Perez và Tổng giám đốc Jorge Valdano đã bí mật gặp gỡ tiền đạo Fernando Llorente của Athletic Bilbao. Động thái này của BLĐ Real Madrid trước hết là để “thăm dò” tiền đạo của ĐT Tây Ban Nha và nếu mọi chuyện suôn sẻ, đội bóng Hoàng gia có thể đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Bilbao. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X