Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain phẫu thuật thành công: Vẫn lo!

Thứ Năm 13/01/2011 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cristiano Ronaldo vẫn đang "nhả đạn" đều đặn trong màu áo Real Madrid nhưng như thế không có nghĩa Jose Mourinho không cần một "số 9" thực thụ trên hàng công của "Kền kền trắng". Chiến lược gia người Bồ sẽ phải chấp nhận cảnh chỉ có 1 mình Benzema đá trung phong cho tới tận mùa hè nhưng thông tin Higuain phẫu thuật thành công cũng có thể giúp các madridista yên tâm phần nào.

Chân sút chủ lực của Los Blancos - Gonzalo Higuain đã dính phải một chấn thương đĩa đệm hết sức nghiêm trọng và gần như chắc chắn tiền đạo người Argentina sẽ phải bỏ cả mùa giải này. Không những thế Higuain còn đứng trước nguy cơ phải giã từ sự nghiệp sớm nếu như ca phẫu thuật của anh thất bại. Chính vì thế, BLĐ Real đã phải để Higuain sang Chicago nhằm có được những bác sĩ tốt nhất chữa trị dứt điểm chấn thương của cây săn bàn người Argentina.

Phẫu thuật thành công nhưng Higuain vẫn phải nghỉ hết mùa

Rất may mọi chuyện đã diễn ra tốt đẹp và ca phẫu thuật của Higuain cũng đã thành công. Dù vậy, theo đánh giá của các bác sĩ phải mất ít nhất 4 tháng nữa Higuain mới có thể trở lại sân cỏ và như thế cũng có nghĩa Real Madrid sẽ phải sống trong cảnh không có "El Pipita" cho đến hết mùa giải này. Đây thực sự là một khó khăn không nhỏ đối với đội chủ sân Bernabeu.

Theo thông tin từ Mĩ, Higuain sẽ phải ở lại Chicago thêm 1 tuần để các bác sĩ theo dõi và tiến hành các xét nghiệm sau khi phẫu thuật. Việc Higuain phải nghỉ thi đấu hết mùa, Benzema chỉ còn là cái bóng của chính mình so với hồi đá cho Lyon, Kaka mới trở lại chưa thể đạt 100% phong độ sẽ khiến cho công việc ghi bàn của C.Ronaldo sẽ càng trở nên nặng nề hơn. Giờ đây cả hàng công gần như phụ thuộc vào siêu sao người Bồ Đào Nha. Ronaldo vẫn cứ bùng nổ và ghi bàn đều đặn thì Real vẫn sẽ chiến thắng nhưng nếu Ronaldo có vấn đề gì đó, hoặc tịt ngòi hoặc không thể thi đấu do chấn thương hay thẻ phạt thì đó có thể là thảm họa thực sự với đội bóng "trăm triệu đô" của chủ tịch Florentino Perez.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X