Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Higuain nói tốt cho Real và Ancelotti

Thứ Sáu 23/08/2013 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ừa đến Napoli, chân sút Gonzalo Higuain tuyên bố, sẽ rất tuyệt vời nếu anh có dịp gặp lại và đánh bại đội bóng cũ ở sân chơi Champions League. Đặc biệt, cầu thủ 25 tuổi này dành cho Real và HLV Carlo Ancelotti những lời rất tốt đẹp.

Gonzalo Higuain

Higuain vẫn dành những lời tốt đẹp cho Real Madrid


Real Madrid đã bán Gonzalo Higuain cho Napoli với tổng chi phí 40 triệu euro. Trong đó, có 37 triệu euro tiền mặt, và thêm 3 triệu khác trả theo thành tích.

Khi đang chuẩn bị cùng Napoli bước vào mùa giải mới, Higuain đã có những trải lòng liên quan đến đội bóng thủ đô Madrid.

Một trong những điều thú vị nhất đối với chân sút người Argentina là được gặp Real trên mặt trận Champions League, và cùng Napoli giành chiến thắng chung cuộc.

"Hy vọng chúng tôi sẽ có dịp đối đầu với Real. Sẽ thật tuyệt vời nếu có thể đánh bại được họ", Higuain chia sẻ trên nhật báo Gazzetta dello Sport.

Anh khẳng định: "Tôi nói điều này không hề có bất kỳ thù hận nào với Real. Chính bản thân tôi muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn nữa. Madrid không thể cho tôi cơ hội đó".

Ở Real, Higuain buộc phải chấp nhận chính sách xoay vòng nhân sự, khi còn có Karim Benzema. Ngoài ra, hai tiền đạo trẻ Morata và Jese cũng đang thi đấu rất nổi bật.

"Trong quá trình các bên đàm phán với Napoli, HLV Ancelotti đã nói chuyện với tôi. Ancelotti tìm mọi cách để tôi đồng ý ở lại với kế hoạch của ông ấy.

Tuy nhiên, tôi giữ nguyên quyết định ra đi. Tôi tìm thấy ở Napoli những dự án đầy thú vị. Rafa Benitez là một trong những lý do dẫn đến việc tôi chọn Napoli".

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X