Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain: "Mourinho cũng muốn có tôi"

Thứ Sáu 19/07/2013 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ AS, tiền đạo hiện đang khoác áo Real Madrid - Gonzalo Higuain đã tiết lộ rằng, HLV Mourinho của Chelsea đang tìm cách để đưa anh về chơi bóng ở Stamford Bridge.

Ở thời điểm cuối mùa giải năm ngoái, Higuain đã nói rằng anh không thể tiếp tục ở lại sân Bernabeu khi BLĐ của Real Madrid không hề coi trọng những đóng góp lẫn sự cố gắng của bản thân anh.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo người Argentina được giới chuyên môn nhận định rằng, anh là một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng và thực sự thì đã có khá nhiều câu lạc bộ đánh tiếng muốn sở hữu Higuain trong đội hình.

higuain
Chelsea cũng muốn có Higuain

Mới đây, tiền đạo 26 tuổi này tiết lộ rằng, Chelsea đã gia nhập vào danh sách những đội bóng muốn có anh. Theo đó, HLV Mourinho đang tìm cách để đưa Higuain về với sân Stamford Bridge.

"Mourinho muốn tôi chuyển sang khoác áo Chelsea ở mùa giải tới. Ông ấy muốn có tôi trong đội hình của ông." Higuain nói trên tờ AS.

Hiện tại, không chỉ có Chelsea mà một loạt các đội bóng như Juventus, Napoli và cả Arsenal đang khao khát có được tiền đạo người Argentina này. Tuy nhiên, Real Madrid không hề muốn bán Higuain với giá rẻ, họ muốn thu về khoảng 40 triệu Euro trong thương vụ này và đó là nguyên nhân mà hiện tại Higuain vẫn đang mắc kẹt ở Bernabeu.

Tuy nhiên, với sự góp mặt của Chelsea, có nhiều khả năng Higuain sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa. Roman Abramovich với túi tiền không đáy chắc chắn sẽ không lăn tăn gì trong việc chi ra 40 triệu Euro để sở hữu một tiền đạo giỏi như Higuain.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X