Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Higuain gửi lời đe dọa:" Đừng thua nhé, Barca"

Thứ Hai 29/10/2012 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Lập cú đúp để góp công vào chiến thắng 5-0 của Real Madrid trước Mallorca vào rạng sáng nay, Higuain không bỏ qua cơ hội gây áp lực lên Barcelona với lời đe dọa sặc mùi đanh thép.

Hôm trước, Barcelona không khó để đánh bại Rayo Vallecano với tỉ số 5-0, khi Messi tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp cùng phong độ ấn tượng của Fabregas. Người ta thi nhau tung hô Barca, Vilanova thậm chí còn khẳng định chẳng dễ gì để có được 25 trong tổng số 27 điểm tối đa. Người ta chờ Real Madrid sẽ đáp trả sự khiêu khích ấy của Barca ra sao khi tới làm khách trên sân của Mallorca.

Real Madrid thắng vô cùng dễ dàng và chẳng tốn quá nhiều sức lực
Chiến thắng của Real Madrid như một lời cảnh báo gửi tới Barcelona

Sự chờ đợi của người hâm mộ rốt cuộc cũng được đền đáp xứng đáng khi Real Madrid cũng làm nên một "bàn tay nhỏ" đáp lễ lại Barcelona. Higuain và Cris Ronaldo mỗi người lập một cú đúp trước khi Callejon ấn định chiến thắng 5-0 cho Real Madrid. Chiến thắng này giúp Real Madrid tiếp tục giữ vững khoảng cách điểm số với Barcelona (hiện vẫn đang là 8 điểm), đồng thời đẩy áp lực lên vai đối phương. Trận thắng này như một lời khẳng định của Los Blancos, rằng điều gì Barca làm được, Jose Mourinho và các học trò cũng thừa sức làm được.

Sau trận đấu, Higuain không ngần ngại đánh đòn tâm lí chiến với các cầu thủ Barcelona khi cho biết:" Đây là một chiến thắng quan trọng nhưng dù sao cũng chỉ là một trận đấu bình thường như bao trận đấu khác. Barcelona nên nhớ muốn duy trì khoảng cách điểm số với chúng tôi, họ không được phép mất điểm trong bất cứ trận đấu nào".

Chiến thắng này cũng là trận thứ năm liên tiếp Real Madrid kéo dài chuỗi thành tích bất bại ở đấu trường La Liga. Vì vậy, Sergio Ramos - một trong những cầu thủ dính vào nghi án mâu thuẫn sau hậu trường với HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bày tỏ sự hài lòng, đồng thời tạm dẹp yên những nghi ngờ về sự bất ổn trong lòng nội bộ Real Madrid:" Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn và không được phép lãng phí thêm nữa. Chúng tôi biết phải làm thế nào để kiểm soát tình hình, thực tế là chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu này".

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X