Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Higuain dính hạn, Real Madrid thực sự lâm nguy

Thứ Tư 13/01/2010 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid vừa đón nhận tin cực xấu khi tiền đạo chủ lực Gonzalo Higuain bị dính chấn thương nặng ở bắp đùi và có thể phải nghỉ thi đấu gần 1 tháng.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, ngay sau trận đấu với Mallorca, Higuain cho biết anh cảm thấy rất đau ở bắp chân trái. Ngay lập tức, tiền đạo người Argentina đã được đưa chụp cắt lớp. Và các bác sỹ CLB xác nhận Higuian đã bị một vết rách nhỏ ở bắp chân trái nên cần được nghỉ thi đấu trong 3 tuần.

Đây thực sự là thông tin khiến Ban lãnh đạo Real Madrid không khỏi lo lắng bởi Higuain đang là chân sút chủ lực ở sân Bernabeu hiện nay. Tiền đạo có biệt danh là “Pipita” đã có 11 bàn thắng kể từ đầu giải. Sự có mặt của Higuain đã làm lu mờ nhiều “galacticos” khác như Kaka, Ronaldo đồng thời đánh bật Benzema, Raul lên băng ghế dự bị.

Mất Higuain là tổn thất lớn với Real Madrid

Theo dự tính, Higuain sẽ không thể ra sân ở 4 trận đấu liên tiếp gặp Athletic Bilbao, Malaga, Deportivo và Espanyol. Nhiều khả năng, Karim Benzema sẽ sắm vai mũi nhọn chủ lực của “Kền kền trắng” ở các trận đấu tới. Đây là cơ hội để tiền đạo người Pháp lấy lại vị thế của mình ở sân Bernabeu.

Ngoài Higuain, tiền vệ Van der Vaart cũng sẽ ngồi ngoài sân cỏ 3 tuần do chấn thương ở bàn chân. Trong khi đó, tiền vệ Xabi Alonso đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẽ ra sân trong chuyến hành quân đến San Mames gặp Bilbao cuối tuần này.

Theo một diễn biến khác, Real Madrid đang liên hệ với Racing để chiêu mộ tài năng trẻ Sergio Canales. Tiền đạo 18 tuổi vừa để lại dấu ấn lớn khi lập cú đúp trong thắng lợi 2-1 trước Sevilla tuần trước. Ngoài CLB Hoàng gia, Chelsea cũng tỏ ra đặc biệt quan tâm đến Canales.

Tổng giám đốc Real, Jorge Valdano đang cố gắng liên hệ với Racing để có được Canales vào mùa hè tới. Bên cạnh đó, Ban lãnh đạo CLB sẵn sàng các thêm trung vệ Ezequiel Garay nhằm thuyết phục Racing chấp nhận đề nghị trên.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X