Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain đang trên đường tới Emirates

Thứ Năm 04/07/2013 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, người đại diện cũng là bố của Gonzalo Higuain đã tiết lộ rằng, chân sút người Argentina này cuối cùng cũng đã được sự cho phép của Real Madrid để bước vào các cuộc đàm phán với Arsenal.
 
Arsenal đã không thể tiếp cận với Higuain trong nhiều tuần vừa qua để tiến hành đàm phán với cầu thủ này do sự ngăn cản của Real Madrid. Tuy nhiên, mới đây thì cả hai câu lạc bộ này đã đạt được những thỏa thuận nhất định và kể từ lúc này, Arsenal được quyền tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với chân sút 25 tuổi này.
 
"Chúng tôi đã nhận được sự cho phép của Real Madrid để tiến hành các cuộc đàm phán với Arsenal. Nếu thuận lợi, tôi sẽ may mắn nhìn thấy còn trai của mình thi đấu tại Premier League sớm hơn dự kiến." Jorge Higuain - bố của Gonzalo Higuain cho biết.

higuain
Higuain đang ở rất gần Emirates
Mặc dù được cho phép tiếp cận Higuain, nhưng Arsenal vẫn chưa đạt được các thỏa thuận chung về giá cả với Real Madrid trong thương vụ này. Trong khi Real muốn thu về 25 triệu Euro (khoảng 21 triệu bảng) từ chân sút 25 tuổi này thì Arsenal chỉ chấp nhận chi 20 triệu Euro mà thôi. Chính vì vậy, ngoài việc thương thảo các điều khoản cá nhân với Higuain, Pháo thủ thành London còn phải đàm phán với Real để thống nhất mức giá phải chi cho chữ ký của tiền đạo người Argentina.
 
Cũng theo bố của Higuain, chân sút 25 tuổi này chưa hề ký kết hay hứa hẹn bất kỳ một điều gì với Arsenal nhưng ông tiết lộ rằng, các cuộc đàm phán diễn ra vô cùng thuận lợi.
 
"Không hề có việc chúng tôi đã đạt được những thỏa thuận hay đã ký kết bất cứ một điều gì với Arsenal, nhưng các cuộc đàm phán đã diễn ra rất thuận lợi. Mặc dù không được phép tiết lộ những điều khoản mà Arsenal đã đưa ra, nhưng rõ ràng là lời đề nghị của họ tốt hơn rất nhiều so với Juventus." Ông Joger Higuain chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X