Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Higuain chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Real

Thứ Bảy 21/07/2012 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong lễ ăn mừng danh hiệu vô địch La Liga ở cuối mùa giải vừa qua, các Madridista đã giơ cao dòng chữ: “Higuain, hãy ở lại”. Dường như, mong muốn của NHM Kền kền trắng sắp trở thành hiện thực khi BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch để giữ chân tiền đạo người Argentina bằng một bản hợp đồng mới.

Theo nguồn tin từ nhật báo Marca, Higuain sẽ nhận được một bản hợp đồng mới sau cuộc gặp mặt giữa cha của anh, đồng thời là người đại diện, với giám đốc Jose Angel Sanchez của Real tại Bernabeu. Nếu đồng ý kí vào bản hợp đồng mới, Higuain sẽ nhận được mức lương là 4,5 triệu euro/mùa, cao hơn 1 triệu euro so với những gì anh đang được hưởng tại Bernabeu.



Higuain sẽ tiếp tục gắn bó với Real
Higuain sẽ tiếp tục gắn bó với Real

Bản hợp đồng của Higuain đến năm 2016 mới đáo hạn, tuy nhiên, trước không ít những lời chèo kéo từ phía Man City, PSG hay Juventus, BLĐ Real đã không thể làm ngơ. Nhất là trong khoảng thời gian đầu của TTCN Hè 2012, lợi dụng những bất đồng giữa Higuain và Real, PSG đã dùng rất nhiều cách để lôi kéo anh, cả bằng tiền, hay từ những đồng đội của El Pipita trong màu áo ĐT Argentina như Pastore chẳng hạn.

Dù chỉ là sự lựa chọn số 2 trên hàng công của Real, nhưng Higuain vẫn đang là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, chẳng thế mà người ta đặt cho anh cái biệt danh là “dự bị hạng sang”. Nhưng nếu xét về hiệu suất ghi bàn ở La Liga 2011/12, thì chính Higuain mới là người đang xếp trên Benzema. Higuain sở hữu 22 bàn sau 1709 phút thi đấu, trong khi con số đó của tiền đạo người Pháp là 21 bàn/2252 phút. Có thể thấy được bản năng sát thủ của El Pipita vẫn còn nguyên vẹn, có chăng chỉ là do HLV Mourinho thích sử dụng Benzema hơn mà thôi. Ở mùa giải tới, khi mà Real vẫn đang khao khát để có được chức vô địch Champions League thứ 10 trong lịch sử, thì Higuain chắc chắn sẽ còn nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X