Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Higuain "bắt chước" Messi, giúp Real bảo vệ ngôi đầu

Thứ Hai 15/03/2010 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thua kém người đồng hương Messi, tiền đạo Gonzalo Higuain cũng trở thành diễn viên chính khi xuất sắc ghi hat-trick góp phần vào chiến thắng đậm 4-1 của "Kền kền trắng" trên sân đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Real Valladolid. Nhờ đó, Real đã bảo vệ thành công ngôi đầu trước áp lực đeo bám ráo riết của Barcelona.

Trước trận đấu này, chân sút 21 tuổi người Argentina bị giới truyền thông xứ sở đấu bò chỉ trích thậm tệ rằng anh đã chơi quá cá nhân, là nguyên nhân khiến Real bị loại khỏi Champions League.


 
Messi không phải là người Argentina duy nhất lập được hattrick vào đêm qua bởi Higuain đã làm được điều tương tự trong màu áo Real Marid

Tuy nhiên, Higuain vẫn đang là chân sút số 1 của Real tại đấu trường quốc nội mùa giải này. 19 bàn thắng anh ghi được tại La Liga là lời phản biện hùng hồn nhất trước những lời quy chụp vô căn cứ.

Sau 28 phút bóng lăn, ngôi sao Cristiano Ronaldo là người mở màn cho thắng lợi của đội khách. Từ khoảng cách hơn 25m, "CR9" thực hiện cú sút phạt chân phải đập hàng rào, bóng hơi đổi hướng vào góc cao khiến thủ môn bất lực.

Cũng từ một quả đá phạt, Valladolid suýt quân bình tỉ số ở phút 38. Pele tung cú sút có quỹ đạo rất khó chịu vào góc thấp bên trái thủ môn Iker Casillas, bóng bị đẩy bật ra nhưng may là một cầu thủ chủ nhà dứt điểm bồi không thành công.

Cách biệt được "Kền kền trắng" nhân đôi ngay trước giờ giải lao. Từ quả treo bóng sát đường biên bên phải của Rafael van der Vaart, Higuain xuất hiện đúng chỗ đệm lòng nối chính xác từ cự ly 6m.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Hiệp hai trở lại được 7 phút, tiếp tục là Higuain mang về bàn thứ ba. Ronaldo là người đánh đầu chuyền bóng để cho Higuain phá bẫy việt, bình tĩnh sửa bóng vào góc xa trong tư thế đối mặt thủ môn.

Phút 58, bàn thắng danh dự đến với Valladolid sau một loạt sai lầm liên tiếp của hàng thủ Real. Đầu tiên là pha mất bóng của Alvaro Arbeloa, Diego Costa có cơ hội dứt điểm góc hẹp. Casillas cản phá nhưng bóng bật đúng chân đồng đội Raul Albiol nảy vào trong lưới.

Cú hat-trick của Higuain được hoàn tất ở phút 65. Anh dễ dàng đá bồi vào gôn trống sau khi cú sút táo bạo của Ronaldo từ bên góc trái khiến thủ môn không thể bắt dính bóng.

Đội hình thi đấu:

Real Valladolid: Justo Villar; Pedro López, Baraja (Nivaldo 8) Arzo, Del Horno; Pelé, Lázaro, Nauzet (Bueno 69), Medunjanin, Marquitos (Keko 60), Diego Costa.

Real Madrid: Iker Casillas; Arbeloa, Sergio Ramos, Albiol, Marcelo; Lass, Xabi Alonso (Gago 42), Granero (Guti 69); Van der Vaart, Cristiano Ronaldo, Higuaín (Raúl 74).

(Theo Thể Thao Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X