Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Highlight: Levante 0-5 Barcelona (Vòng 4 La Liga)

Thứ Hai 22/09/2014 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sân Ciudad de Valencia đã trở thành nơi để các cầu thủ Barca phô diễn đẳng cấp.

Không ngạc nhiên khi ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barca là đội kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên trước hàng thủ số đông và chơi rất tập trung của Levante, nhà cựu vô địch La Liga đã gặp khá nhiều khó khăn. Phòng ngự kín kẽ, Levante còn sẵn sàng tung ra những đòn phản công chất lượng. Nogales đã ít nhất hai lần vượt qua trung vệ lão tướng Mathieu để tạo ra sóng gió thực sự về phía khung thành Barca.

Dù vậy đến phút 34, hàng thủ Levante cũng bị xé toang bởi đường chuyền "sát thủ" của Messi cho Neymar. Và ngôi sao người Brazil đã không phụ lòng của M10, ghi bàn mở tỷ số trận đấu. 

Tới phút 41, Barca được hưởng một quả penalty đồng thời chơi hơn người sau tình huống phạm lỗi của Vyntra với Messi trong vòng cấm địa. Tuy Messi đá hỏng phạt đền nhưng chỉ 1 phút trước khi hiệp 1 khép lại, Blaugrana đã có bàn nhân đôi cách biệt (Rakitic ghi bàn).

Sang hiệp 2, Barca đá thong dong và có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Sandro (người vào thay Neymar), Pedro và Messi. Như vậy, Barca đã tiếp tục duy trì ngôi vị đầu bảng La Liga với 12 điểm tuyệt đối.

Đội hình thi đấu
Levante: Jesus Fernandez; Pedro Lopez, Hector Rodas, Vyntra, Tono; Victor Casadesus, Victor Camarasa, Simao Junior, Diop (Sissoko 61'), Jose Luis Morales (Ivanschitz 58'); David Barral (Ruben Garcia 73')
Barcelona: Bravo; Dani Alves, Mascherano, Mathieu, Jordi Alba; Rakitic, Busquets (Xavi 62'), Iniesta (Sergi Roberto 72'); Pedro, Messi, Neymar (Sandro Ramirez 52')

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X