Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hierro: Chiến thắng có sẵn trong gene Real Madrid

Thứ Tư 26/09/2012 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đang có sự khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi Vương không thực sự tốt, nhưng cựu hậu vệ đội bóng, Fernando Hierro tin rằng câu lạc bộ vẫn có tâm lý cần thiết để có được chiến thắng cuối cùng.

Fernando Hierro nhấn mạnh Real Madrid không có bước khởi đầu mùa bóng tốt nhất, nhưng họ đã có sẵn “gene chiến thắng” để có thể đứng lên từ khó khăn.

 

Los Blancos hiện tại đang xếp thứ 7 sau 5 vòng đầu tiên của La Liga mùa giải mới, và kém kình địch Barcelona tới 8 điểm trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đoàn quân của Jose Mourinho đang dần lấy lại phong độ với hai chiến thắng liên tiếp trước Man City (3-2) tại Champions League, và Vallecano (2-0) ở La Liga.

Với trận El Clasico chỉ còn hai tuần nữa sẽ diễn ra, Hierro nhận thức được rằng các học trò của Mourinho cần phải cải thiện phong độ đáng kể nếu họ muốn giữ kết quả tích cực trước gã khổng lồ xứ Catalunya, và ông tỏ ra tự tin đội bóng cũ sẽ thành công.

“Khoảng cách 8 điểm là rất khó để cân bằng, nhưng một điều chắc chắn là Real Madrid có trong mình gene chiến thắng”, Hierro kết luận.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X