Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Heynckes, Koeman từ chối "ghế nóng" ở Barca

Thứ Hai 22/07/2013 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù là những cái tên được người hâm một đội bóng xứ Catalan đưa vào "tầm ngắm" nhưng cả 2 đều khẳng định sẽ không kế nhiệm HLV Tito nếu được mời.

Tạm biệt và cảm ơn Heynckes vĩ đại
 

Theo thăm dò của tờ Sport và Mundo vào hôm thứ Bảy, ít giờ sau khi HLV Tito Vilanova bất ngờ tuyên bố từ chức (vì lý do sức khỏe), chiến lược gia người Đức, Jupp Heynckes được nhiều người lựa chọn ngồi vào "ghế nóng" ở Camp Nou.

Tuy nhiên, con người vừa có mùa giải thành công ngoài sức tưởng tượng với Bayern, đã "bảo lưu" quyết định nghỉ hưu và sẽ không trở lại với bóng đá.

Khi được đề cập đến chuyện thay thế Tito, ông nói: "Kế nhiệm Vilanova? Không thể nào. Tôi đang tận hưởng cuộc sống của mình. Tôi tập thể thao, chăm sóc vườn tược và những con thú cưng của mình".

HLV Ronaldo Koeman, hiện nắm Feyenoord, từng khoác áo Barca tuyên bố sẽ không trở lại Camp Nou. Nhà cầm quân 50 tuổi cho biết: "Thay thế Vilanova? Tôi không hề nghĩ đến điều đó. Tôi không biết ai sẽ lên thay. Tôi chỉ quan tâm đến Vilanova".

Liên quan đến chiếc "ghế nóng" ở Barca, theo báo chí Tây Ban Nha thì Luis Enrique là ứng viên nặng ký nhất cho đến thời điểm hiện tại. Kế tiếp là Gerardo Martino, người từng huấn luyện Messi lúc nhỏ, ở Argentina.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X