Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hết thầy, lại đến lượt trò nhà Mourinho "ý kiến" với trọng tài

Thứ Ba 20/03/2012 20:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi ông thầy Jose Mourinho lên tiếng phàn nàn về công tác trọng tài, bay giờ đến lượt cậu trò cưng Cristiano Ronaldo cũng lên tiếng góp lời.

Trong bài phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Malaga trên sân nhà Santiago Bernabeu hôm Chủ nhật vừa qua, Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng trọng tài chính Gamez đã "cướp trên giàn mướp" của Real Madrid 2 quả penalty rõ rành rành, để rồi sau đó, Cazorla đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp trong phút bù giờ, đánh cắp điểm số từ tay Los Blancos.

Nỗi thất vọng mang tên Ronaldo

Hôm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo lại tiếp tục lên tiếng kêu ca về công tác cầm cân nảy mực trong trận đấu đó: "Tôi nói thực, trọng tài đã quá mềm tay trong trận đấu đó. Rõ ràng là tôi và Marcelo đã bị phạm lỗi một cách trông thấy, vậy mà ông ấy vẫn xua tay cho trận đấu được tiếp tục. Có lẽ ông ấy sợ phải nổi còi. Song, tôi cũng không muốn bình luận quá sâu về vụ việc".

Với trận hòa này, hiện Real Madrid đã bị Barca (đội bóng giành chiến thắng 2-0 trước Sevilla trong trận đấu trước đó) rút ngắn khoảng cách xuống còn 8 điểm trên BXH. Trên thực tế, đây vẫn là số điểm khá an toàn với thầy trò nhà Jose Mourinho, song nó cũng dấy lên tâm lý bất an của NHM trước thái độ thi đấu của "Kền kền". Tuy nhiên, trong bài phát biểu của mình, Ronaldo cho rằng chẳng có gì phải lo lắng cả:

"Chẳng có gì đáng báo động ở đây cả, chúng tôi vẫn rất ổn. Thắng thua là chuyện bình thường trong bóng đá. Chúng tôi không thể ghi bàn nên phải chịu kết quả thất vọng trong trận cầu đêm qua. Song, nên nhờ khoảng cách 8 điểm không hề đơn giản để khỏa lấp, nhất là khi giải đấu sắp ngã ngũ. Chính vì vây, chúng tôi chẳng có gì phải e ngại cả".

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X