Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Hết mùa này, Sergio Ramos sẽ bị tống cổ sang Man City hoặc Chelsea

Chủ Nhật 01/12/2013 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Cân nhắc tới sự quan tâm thực sự của 2 đại gia đến từ xứ sở sương mù cho Sergio Ramos, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Carlo Ancelotti đã cùng đi tới kết luận sau một cuộc họp rằng: cuối mùa này, Chelsea và Man City sẽ cùng cạnh tranh trên TTCN cho chữ kí của tiền vệ này.

Ramos vẫn chưa thể hiện đúng vai trò thủ quân Real Madrid
Ramos sẽ bị rao bán vì mối quan hệ đang dần đổ vỡ với Carletto

Với việc hậu vệ người Tây Ban Nha vừa phải nhận thẻ đỏ thứ... 17 trong sự nghiệp của mình tại Santiago Bernabeu, HLV Carlo Ancelotti đã không còn giữ nổi bình tĩnh. Đương nhiên, làm việc với một gã "đao phủ" hơi chút là bị đuổi khỏi sân, Ancelotti sẽ bị chính học trò của mình làm hỏng sơ đồ chiến thuật, phải điều chỉnh sao cho Real có được 3 điểm bằng mọi giá trong thế chấp đối phương 1 người. Có những nguồn tin cho rằng Ancelotti không còn kiên nhẫn nổi với Ramos, và mối quan hệ của 2 người đã đổ vỡ trong tuần vừa rồi. Trên đường rời sân, Ramos đã ngó lơ thái độ bực tức của ông thầy người Ý.

Sau trận đấu nói trên, Ancelotti cũng có nói với Ramos trong phòng thay đồ rằng anh nên thi đấu cẩn thận và hạn chế những pha "chặt chém" nguy hiểm trên mức cần thiết, tuy nhiên hậu vệ mang áo số 4 cũng chẳng để vào tai là bao. Đây không phải là lần đầu tình hình quan hệ của HLV và đội phó của Kền kền trắng căng thẳng ra mặt. Từ đầu mùa tới giờ, mối quan hệ giữa Ramos và Ancelotti vốn đã không ổn, khi anh chỉ là lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung vệ của Carletto, sau Varane và Pepe. Thay vì được thi đấu ở vị trí sở trường, Ramos thường phải đá dạt biên phải hoặc lên đá tiền vệ trung tâm. Rõ ràng, điều đó làm anh phật ý.

Đương nhiên trên mặt báo, cựu HLV của PSG phải khẳng định giữa ông và hậu vệ của mình không có bất kì vấn đề nào. Tuy nhiên, ông lại tổ chức một buổi gặp riêng với Chủ tịch Florentino Perez (theo nguồn tin thân cận với Real Madrid) để bàn về tương lai của Sergio Ramos, và 2 người đã đi tới kết luận nếu có lời đề nghị hợp lý, họ sẽ bán đội phó của mình. Theo nguồn tin này, mức giá khởi điểm mà Florentino Perez đặt ra là 50 triệu bảng.

Ở thời điểm hiện tại, có 3 đội bóng đang theo dõi sát sao tới từng đường đi nước bước của Ramos tại Bernabeu là Barcelona, Manchester City và Chelsea. Trong số này, đương nhiên Kền kền trắng không thể bán hậu vệ trụ cột một thời cho đại kình địch không đội trời chung tại xứ sở đấu bò, và thêm nữa, về tiềm lực tài chính, Barcelona lấy đâu ra "cửa" để cạnh tranh với Chelsea hay Man City? Chính vì thế, cuộc cạnh tranh cho chữ kí của Ramos chỉ là chuyện riêng của 2 gã nhà giàu Premier League. Lúc này, cả 2 đội bóng đều cần bổ sung một trung vệ ở đẳng cấp cao, và đặc biệt là họ sẵn tiền.

Tuy nhiên, 50 triệu bảng là cái giá quá cao cho Sergio Ramos. Được biết, cả 2 đội bóng nước Anh chỉ sẵn sàng móc 35 - 40 triệu bảng trong hầu bao của mình để đổi lấy sự phục vụ của trung vệ đang khoác áo Kền kền trắng.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X