Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Hercules - Sevilla: Quyết thắng sân nhà

Chủ Nhật 26/09/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hercules được xem như “hiện tượng” tại La Liga mùa này, song họ vẫn hoàn toàn trắng tay trên sân nhà. Tuy nhiên, “Dũng sỹ” có thể sẽ giành được điểm số đầu tiên tại Jose Rico Perez đêm nay, dù phải tiếp đón Sevilla.

Hercules đã có 4 điểm sau 4 vòng. Nhưng tất cả số điểm của thầy trò HLV Esteban Vigo đều kiếm được trên sân khách, từ chiến thắng oanh liệt tại Nou Camp và trận hòa tại Zaragoza ở vòng đấu giữa tuần vừa rồi.

Nguyên nhân Hercules trắng tay trên sân nhà một phần vì họ phải đối mặt với 2 CLB quá “già giơ” Bilbao ( thua 0-1) và Valencia (1-2). Rõ ràng, việc chỉ thua sát nút 2 đội bóng khó chịu và chẳng chịu “nhường nhịn” ai này không quá tồi tệ. Chỉ cần quyết tâm và may mắn hơn, Hercules có thể giúp NHM sân Jose Rico Perez lần đầu mở tiệc.

Chàng Hercules sẽ lại tạo được ấn tượng

Một tin rất vui vừa đến với Hercules khi ngôi sao Nelson Valdez có thể kịp bình phục chấn thương gặp phải ở trận thua Valencia. “Chàng dũng sĩ” trong trận thắng Barca đã tập nhẹ cùng đồng đội trước trận đấu. Nếu Valdez có thể ra sân thì đó là một khích lệ lớn cho Hercules. Song nếu trường hợp xấu, thì không có nghĩa CLB thành Alicante không thể gây bất ngờ trước Sevilla. Dẫu sao, Hercules vẫn còn nhiều ngôi sao làm chỗ dựa, như Drenthe, Trezeguet, Rufete hay Portillo.

Hơn nữa, Sevilla chẳng phải đối thủ không thể đánh bại lúc này. Giới chuyên môn không hề đánh giá cao thành tích bất bại từ đầu mùa của họ (2 thắng và 2 hòa). Chúng chỉ diễn ra trước các đối thủ yếu hơn rất nhiều. Đồng thời, màn trình diễn của Sevilla trong những trận đấu đó không hề thuyết phục, đặc biệt trận hòa Racing vòng trước. Tình hình tệ đến nỗi, BLĐ CLB xứ Andalucia còn đang tính chuyện tìm người thay thế HLV Antonio Alvarez.

Nạn chấn thương và cách sắp xếp nhân sự không hợp lý của HLV Alvarez được lý giải là nguyên nhân dẫn tới sự bất ổn của Sevilla. Những giải đấu gần đây, đội hình Sevilla gồm rất nhiều cái tên rất lạ và non kinh nghiệm như Ciragini, Guarante hay Alfaro. Thậm chí, trên hàng công, 2 chân sút kỳ cựu Fabiano và Kanoute hoặc không được trọng dụng hoặc phải nghỉ thi đấu vì vấn đề sức khỏe.

Thực trạng trên của Sevilla có thể sẽ không thay đổi trong chuyến làm khách đêm nay. Danh sách chấn thương của Sevilla vẫn rất dài, còn HLV Alvarez chưa có ý định thay đổi đội hình lẫn chiến thuật. Và đó là cơ hội cho Hercules giành điểm số sân nhà đầu tiên mùa này.

Thông tin xung quanh
Hercules: Vắng Javier Farinos. Nelson Valdez bình phục chấn thương.
Sevilla: Caceres, Fazio, Dragutinovic, Renato và Navas tiếp tục vắng mặt. Kanoute vừa khỏi ốm.

Đội hình dự kiến
Hercules: Calatayud; Cortés, Abraham Paz, Pamarot, Pena; Fritzler, Abel Aguilar; Rufete, Tiago Gomes, Drenthe; Trezeguet.
Sevilla: Palop; Konko, Alexis, Escude, F. Navarro; Perotti, Alfaro, Zokora, Ciragini, Guarante; Negredo.
Dự đoán: Hercules 1-0
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X