Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry xuất hiện ở đội hình tệ hại nhất Liga 2009/10

Thứ Năm 20/05/2010 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sa sút phong độ một cách thê thảm do dấu hiệu tuổi tác, không ai ngạc nhiên khi chứng kiến tiền đạo Thierry Henry có tên trong danh sách đội hình gây thất vọng nhất Liga 2009-10, kể cả khi CLB Barcelona của anh lên ngôi vô địch.

Thủ môn

Sergio Aragoneses (Tenerife):
Với việc để thủng đến 74 bàn thắng sau 38 trận, tất cả đều chung nhận định chính Aragoneses là “người gác đền” tệ hại nhất Liga năm nay. Tất nhiên, hàng thủ Tenerife cũng chịu một phần trách nhiệm nhưng sai lầm trong bàn thua ở trận đấu cuối cùng gặp Valencia (Alexis ghi bàn) của Aragoneses khiến Tenerife chính thức xuống hạng.


Aragoneses: Thủ môn tệ nhất La Liga

Hậu vệ

Rafael Sastre (Sporting Gijon): Được HLV Manolo Preciado tin tưởng trong vai trò thủ lĩnh hàng thủ nhưng hậu vệ 34 tuổi này càng trở nên chậm chạp và thiếu quyết đoán trong phòng ngự. Gijon sa sút tệ hại ở giai đoạn đầu mùa và chỉ đến khi Sastre bị tống lên ghế dự bị, họ mới khởi sắc hơn ở lượt về.

Dmytro Chygrynskiy (Barcelona): Được chủ tịch Joan Laporta đưa về với mức giá 25 triệu euro từ Shakhtar Donetsk nhưng hậu vệ người Ukraine không để lại một chút dấu ấn nào. Trong những lần hiếm hoi được ra sân, Chygsy đều mắc những sai lầm ngớ ngẩn và có thể bị tống khứ mùa hè này.

Gonzalo Rodriguez (Villarreal): Đầu mùa giải, Gonzalo được coi là bản hợp đồng chất lượng bên cạnh Nilmar nhưng tất cả những gì trung vệ này để lại là nỗi thất vọng lớn. Dưới thời Valverde, Gonzalo chơi khá tệ hại và đến giai đoạn lượt về, không ai còn thấy tên cầu thủ này xuất hiện ở đội hình chính.


Gonzalo Rodriguez (trái) gây thất vọng trong màu áo Villarreal

David Prieto (Xerez): Chuyển đến Xerez từ Sevilla theo một bản hợp đồng cho mượn, ai cũng hy vọng Prieto sẽ vực dậy một đội bóng mới lên hạng. Tuy nhiên, hậu vệ này cho thấy sự sa sút thảm hại về phong độ, khiến Xerez thua tan tác từ đầu mùa và kết thúc mùa giải với vị trí cuối bảng.

Tiền vệ

Shunsuke Nakamura (Espanyol): Espanyol đã chi không ít tiền để có Nakamura từ Celtic, thậm chí chủ tịch Daniel Sanchez Llibre còn tổ chức một buổi lẽ chào đón anh khá hoành tráng. Nhưng đáp lại, tiền vệ người Nhật Bản chỉ thi đấu có 13 trận (ra sân chính thức 6 trận) và không để lại bất kỳ một ấn tượng nào.

Luis Garcia (Racing Santander): Tiền vệ lừng danh một thời của Atletico hy vọng Racing là chốn dừng chân lý tưởng để anh cứu vãn sự nghiệp. Nhưng chấn thương đã khiến phong độ của anh đi xuống thê thảm, đó là nguyên do khiến Racing phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng suốt mùa giải.

Jermaine Pennant (Real Zaragoza): Được đánh giá là ngôi sao sáng nhất đội với hành trang là kinh nghiệm thi đấu còn ở Liverpool, nhưng Pennant tỏ ra không hòa nhập với La Liga. Anh không đóng góp được gì vào lối chơi của Zaragoza và nhiều người tự hỏi CLB xứ Aragon mua cầu thủ này để làm gì.

Tiền đạo

Thierry Henry (Barcelona): Phong độ của Henry trái ngược những gì Barcelona làm được mùa giải này. Nếu như các đồng đội chiến đấu cật lực để đạt số điểm kỷ lục 99 thì những gì Henry là được là 4 bàn thắng ở cả mua. Với việc Villa đã đến còn Bojan Krkic, Pedro ngày càng tiến bộ, cơ hội ở lại Nou Camp của “Titi” coi như đã chấm dứt..

Thierry Henry thi đấu quá kém cỏi

Ben Sahar (Espanyol): Được Chelsea bán với giá “bèo” 1 triệu bảng, Espanyol tưởng như đã mua được một tiền đạo có sức khỏe và nền tảng thể lực dồi dào. Nhưng Sahar lại sa sút quá nhanh, ít khi được ra sân thi đấu và chỉ mới ghi được 1 bàn trong cả mùa bóng cho “Những chú vẹt”.

Manucho (Real Valladolid): Đầu mùa giải, tiền đạo bị MU thải ra còn phát biểu nực cười rằng anh sẽ ghi từ 30 đến 40 bàn tại Liga. Nhưng những gì Manucho làm được là ghi 4 bàn/28 trận đấu và thành tích tồi tệ đó đã “góp phần” đưa Valladolid xuống chơi ở Segunda A mùa sau.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X