Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry : "Thật đặc biệt khi ghi bàn ở Nou Camp"

Thứ Sáu 21/09/2007 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau bàn thắng đầu tiên ghi vào lưới Lyon trên sân nhà Nou Camp, tiền đạo người Pháp Thierry Henry tỏ ra cực kì phấn khích.
 
Bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 trước nhà vô địch Ligue 1 là bàn thắng chính thức đầu tiên mà Henry ghi cho Barcelona từ khi cựu tiền đạo Arsenal chuyển đến đến chơi bóng cho "gã khổng lồ" xứ Catalan. Do đó không khỏi ngạc nhiên khi Henry cảm thấy rất phấn khích sau lần nổ súng đầu tiên này.
 
"Ghi được bàn thắng là một điều tuyệt vời đối với tôi."Henry cho biết: "Các cổ động viên đã chờ đợi bàn thắng này từ lâu, vì vậy tôi muốn giành nó cho họ."
 
Cũng theo Henry thì để có được chiến thắng quan trọng trước Lyon, anh và các đồng đội đã phải chơi rất cố gắng. Chân sút 30 tuổi hết lời khen ngợi người đồng đội Ronaldinho khi cho rằng tiền vệ người Brazil chính là nhân tố chính dẫn đến thành công của đội bóng." Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, toàn diện nhất mà tôi đã từng được chứng kiến."
 
Henry cũng cho biết việc Barca không có được kết quả tốt trong những trận đấu tại giải nội địa là do việc thiếu vắng thần đồng người Argentina, Lionel Messi người đã chơi như một chiến binh (theo cách ví von của Henry) trong trận đấu với Lyon.
 
Cuối cùng tiền đạo người Pháp kết luận." Cả đội bóng đã chơi tốt. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã có chiến thắng cần thiết."
 
Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X