Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Henry sắp trở lại Emirates

Thứ Sáu 12/10/2007 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thierry Henry đang có kế hoạch sẽ tặng các fan hâm mộ Arsenal một món quà Giáng Sinh đầy ý nghĩa, khi anh sẽ quay về SVĐ Emirates để nói lời tạm biệt.


Henry đã trở thành tượng đài ở Arsenal

T
ừ khi chuyển đến Barcelona với cái giá 16 triệu bảng hồi mùa hè vừa qua, "Vua phá lưới" mọi thời đại ở Arsenal vẫn chưa kịp nói lời chào với các CĐV nhà. Chính vì đã từng có những ngày tháng tươi đẹp ở đội bóng thành London, và nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ nơi đây, nên Henry đã quyết định quay trở về nói lời tạm biệt và cảm ơn những tình cảm chân thành mà anh đã từng nhận được
.

Theo kế hoạch đặt ra, Henry sẽ trở về và có cuộc gặp gỡ với các fan hâm mộ Arsenal vào Giáng Sinh năm nay. Lúc đó giải bóng đá Tây Ban Nha đang được nghỉ. Anh cũng muốn nhanh chóng nói lời cảm ơn, trước khi có thể có một điều Henry không muốn xảy ra, đó là Arsenal và Barca sẽ gặp nhau ở Champions League.

Henry phát biểu: "Tôi không muốn gặp lại Arsenal và những người hâm mộ ở đó trong một trận đấu. Vì rất có thể chúng tôi sẽ đụng độ nhau ở Champions League. Tôi muốn có một cuộc gặp mặt với mọi người ở Emirates trong một ngày thật vui vẻ. Sẽ không có thi đấu, mà chỉ nói chuyện mà thôi."

  • n Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X