Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Henry : Không có chuyện tôi trở về Premier League !

Thứ Ba 18/03/2008 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cựu đội trưởng của Arsenal ngày hôm nay đã thủ nhận thông tin anh sẽ trở lại với giải Ngoại hạng, xua tan những hoài nghi được dựng lên bởi dư luận.

Thông tin HLV Sven Goran Eriksson của Manchester City muốn có được chữ ký của Thierry Henry đến cùng với thởi điểm tiền đạo người Pháp này thừa nhận anh đang không thực sự hạnh phúc tại Tây Ban Nha khiến cho nhiều người tin rằng khả năng "đứa con của thần gió" trở về với giải Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể xảy ra.

Tuy nhiên, ngày hôm nay Henry đã chính phủ nhận tin đồn trên khi cho biết việc anh không thực sự hạnh phúc là do người vợ cũ Claire Merry cùng cô con gái vẫn sống ở Anh khiến cho Henry không thể thường xuyên gặp cô bé và điều này không hề liên quan đến việc anh đi hay ở.

Henry không có gì phải phàn nàn về thành tích của Barca


Henry khẳng định :"Đó chỉ là những gì mà dư luận đồn thổi."

"Trước đây tôi phải thi đấu khi vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và điều này hoàn toàn không dễ dàng. Tôi biết làm thế là không tốt cho sức khỏe nhưng tôi muốn được thi đấu. Giờ đây tôi đã lành hẳn mặc dù những rắc rối chưa phải là đã hết."

"Chúng tôi đã lọt vào đến tứ kết Champions League, tiến rất gần đến trận chung kết cúp Quốc Gia và có được một ví trí không tồi tại La Liga. Rõ ràng tôi chẳng có gì phải phàn nàn về cuộc sống hiện tại.'

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X