Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Henrick Larsson: "Xavi xứng đáng đoạt QBV 2012"

Thứ Ba 23/10/2012 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Cựu tiền đạo của Barcelona đã thể hiện sự quan tâm của mình đến danh hiệu Ballon d'Or năm nay bằng cách ủng hộ người đồng đội cũ một thời- Xavi trở thành "cầu thủ xuất sắc nhất TG do FIFA bầu chọn".

Mặc dù năm vừa qua có thể coi là một năm đại thất bại của Xavi cùng Los Blaugrana tuy nhiên khi được khoác lên mình chiếc áo đấu của ĐTQG, tiền vệ 32 tuổi này lại chính là chính là một nhân vật chủ chốt giúp cho La Furia Roja bảo vệ thành công ngôi vương châu âu. Chính vì lẽ đó, một người đồng đội cũ của Xavi từ năm 2004-06, tiền đạo Henrik Larsoon, cho rằng Xavi xứng đáng nhận giải thưởng cá nhân cao quý QBV sau màn trình diễn ấn tượng của mình.

Xavi trong màu áo Barca
Xavi trong màu áo Barca

"Messi và Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc nhất TG. Tuy nhiên Xavi xứng đáng nhận được danh hiệu này vì cậu ấy là một tiền vệ tuyệt vời, là linh hồn của đội bóng"- tiền đạo người Thụy Điển cho biết.

Mặc dù vậy, "người hùng của Barca" trong trận CK Champions League năm 2006 cũng cho biết nhận định của anh không dễ gì trở thành hiện thực: "Tôi biết là sẽ rất khó cho Xavi bởi vì cậu ấy ghi được rất ít bàn thắng nếu so với Messi hay C.Ronaldo.

Bên cạnh đó, Larsson cũng không quên dành tặng những lời có cánh cho vị cựu HLV Barcelona- Pep Guaridola: "Nếu được hỏi rằng tôi thích ai hơn trong hai người: Jose Mourinho và Pep Guardiola, dĩ nhiên tôi sẽ chọn HLV Barcelona."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X