Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin trở lại Barcelona

Thứ Tư 24/08/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Barca đón Bellerin trở lại

Hector Bellerin không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal. Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 cập bến Real Betis theo dạng cho mượn. Anh chơi khá tốt và được đội bóng của La Liga đề nghị mua đứt. Tuy nhiên, đòi hỏi từ Arsenal phía đội bóng của Tây Ban Nha không thể chấp nhận.

Không có đội bóng nào muốn chi tiền mua Hector Bellerin, họ muốn Arsenal giải phóng hợp đồng để cầu thủ này được rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Pháo thủ nhiều khả năng sẽ buộc phải đáp ứng lời đề nghị của Bellerin, họ không muốn tiếp tục trả mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ không có nhiều đóng góp cho CLB.

Barca dua Bellerin tro lai

Barca đưa Bellerin trở lại

Hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn vào Hè 2023, nhưng Arsenal chuẩn bị giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Barca cần mảnh ghép bên hành lang phải và HLV Xavi muốn đón Hector Bellerin trở lại. Cầu thủ 27 tuổi từng là tài năng của học viện La Masia nhưng sớm gia nhập đội trẻ Arsenal. Sport tiết lộ, Barca muốn sớm đạt thỏa thuận với cá nhân Bellerin để giúp Xavi có nhân tố xây đội ngũ ổn định đua tranh La Liga.

Đầu năm nay, Arsenal có Aubameyang theo dạng chuyển nhượng tự do từ Arsenal, và họ đang rất tự tin vào việc có thể chiêu mộ Bellerin theo cách này. Ngôi sao người Tây Ban Nha chắc chắn sẽ giúp Xavi có thêm một lựa chọn tốt bên hành lang cánh phải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X