Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hè này, Barcelona sẽ tiến hành một cuộc cách mạng lớn

Chủ Nhật 18/05/2014 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước Atletico Madrid khiến Barcelona buộc phải tiến hành một cuộc cải tổ sâu rộng nhằm đổi mới cho bộ mặt đã quá cũ kĩ trong những năm qua.

Để Atletico Madrid cầm hòa ngay trên sân nhà với tỉ số 1-1 ở trận đấu cuối cùng, Barcelona đã để tuột mất ngôi vô địch vào chính tay đối thủ. Sau trận đấu này, HLV Tata Martino đã tuyên bố từ chức để nhượng lại cương vị cho HLV Luis Enrique cũng vừa xác nhận sẽ rời Celta Vigo để tới Barca làm việc.

Sau một mùa giải thất bại toàn diện khi chẳng giành được danh hiệu nào, nhiều người cho rằng đã đến lúc Barca cần thay đổi để làm mới hình ảnh nhàm chán đang dần lỗi thời được xây dựng thời "triều đại" Guardiola.

Barcelona sẽ trải qua cải tổ sau thất bại trong cuộc đua với Atletico Madrid
Barcelona sẽ trải qua cải tổ sau thất bại trong cuộc đua với Atletico Madrid

Nhận thấy điều này, Chủ tịch Josep Bartomeu đã mạnh mẽ khẳng định Barca sẽ có một cuộc cách mạng toàn diện trong hè này:" Giờ là thời điểm để thay đổi. Cuối tuần này là thời điểm để suy nghĩ và đến đầu tuần sau, chúng tôi sẽ gặp nhau và đưa ra quyết định.

Có một vài điều chúng tôi đã sẵn sàng quyết định và công chúng sẽ sớm được chúng tôi công bố về những quyết định này. Tôi hiểu sự thất vọng của người hâm mộ. Chúng tôi không giành được mục tiêu đã đặt ra.

Nhưng tôi có thể nói rằng chúng tôi có được một đội hình mạnh và trong một mùa giải khó khăn, các cầu thủ đã thi đấu cho đến phút cuối cùng. Chúng tôi cũng sở hữu những cầu thủ trẻ tiềm năng. Họ không thể tạo nên cuộc cách mạng nhưng sẽ là sự đổi mới".

"Atletico đã đánh bại những ứng cử viên vô địch. Họ xứng đáng. Xin chúc mừng" - CT Bartomeu chốt lại.

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X