Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hé mở kế hoạch chuyển nhượng siêu khủng của Real Madrid

Chủ Nhật 22/02/2015 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ tờ Marca vốn là "cơ quan ngôn luận" của đội bóng Hoàng gia TBN thì trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 sắp tới, nhà ĐKVĐ Champions League Real Madrid sẽ theo đuổi khoảng 6 ngôi sao.

Từ xưa đến nay, đặc biệt dưới thời chủ tịch Florentino Perez thì Real Madrid luôn khoái nổ “bom tấn” trong những kỳ chuyển nhượng và thích đưa về Bernabeu càng nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới càng tốt ngay cả trong trường hợp chẳng thiếu hụt nhân sự gì. Chính vì vậy, bản danh sách chuyển nhượng của Real bao giờ cũng trở thành đề tài được thiên hạ bàn luận sôi nổi. Ngày hôm nay, tờ Marca đã bất ngờ công bố những gương mặt nằm trong tầm ngắm của Los Blancos vào mùa hè này.

He mo ke hoach chuyen nhuong sieu khung cua Real Madrid hinh anh
De Gea chắc chắn là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Ngoài Paul Pogba, gương mặt CLB thành Madrid công khai theo đuổi suốt thời gian qua, thì còn có 6 mục tiêu "khủng" khác. Đầu tiên phải kể đến David De Gea. Hiện Real Madrid đang nghe ngóng mọi động thái từ thành Manchester. Chỉ cần M.U gặp bế tắc trong chuyện gia hạn hợp đồng với thủ thành số 1 Premier League hiện nay và không thể hoàn tất mọi việc trong mùa hè, “Kền kền trắng” sẽ vào cuộc.

Bên cạnh đó, Marco Reus cũng là một cái tên mà Real Madrid đang hướng tới. Dù ngôi sao người Đức vừa gia hạn hợp đồng với Dortmund nhưng điều đó không ngăn nổi quyết tâm của nhà ĐKVĐ Champions League. Sự sa sút của đội bóng vùng Ruhr ở mùa này có thể đẩy Marco Reus rời khỏi CLB. Bên cạnh đó, cần lưu ý một nguyên tắc rất đơn giản: Cái gì không mua được bằng tiền thì chắc chắn sẽ mua được bằng rất nhiều tiền.

Ngoài ra, HLV Ancelotti cũng rất chú ý tới hàng hậu vệ. Những mục tiêu còn lại trong tầm ngắm của Real Madrid đều ở tuyến hậu phương. Đó là các hậu vệ cánh chơi rất nổi bật mùa này: Danilo (Porto) và Jose Luis Gaya (Valencia).

Ở trường hợp của cầu thủ 24 tuổi người Brazil Danilo, Real Madrid sẽ phải đối đầu với Barcelona, đội bóng cũng đang tìm người thay thế Daniel Alves bên hành lang phải. Sinh năm 1991, Danilo khoác áo đội bóng hàng đầu Bồ Đào Nha từ 2012 và mau chóng độc chiếm cánh phải Porto. Ngoài ra, Danilo còn có trên 10 lần khoác áo ĐTQG.

Trong khi đó, Jose Luis Gaya chính là phát hiện mới của Valencia mùa này. Trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Los Che, tài năng chưa tròn 20 tuổi được tân HLV Nuno Espírito Santo bất ngờ trọng dụng sau khi lên nắm quyền và không phụ lại sự tin tưởng đó, Gaya đã chơi cực hay trong vai trò một hậu vệ trái. Dự kiến, Real có thể chi ra số tiền không nhỏ bởi cầu thủ này sắp gia hạn hợp đồng với Valencia. Gương mặt cuối cùng HLV Ancelotti để ý tới là trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao mà cũng đang được M.U quan tâm nhằm bổ sung lực lượng cho hàng thủ không mạnh của mình. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào khoảng 42 triệu euro.

Xem thêm các tin bong da TBN mới nhất

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X