Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ số tiền khủng Real Madrid phải bỏ ra để "ly hôn" với Eden Hazard

Chủ Nhật 04/06/2023 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, CLB Real Madrid đã phải trả cho Eden Hazard một khoản tiền không hề nhỏ để thanh lý hợp đồng thành công với tiền vệ này.

Trong một động thái được đưa ra vào tối 3/6/2023, phía Real Madrid xác nhận rằng họ đã đạt thỏa thuận hủy hợp đồng của Eden Hazard sớm 1 năm và cầu thủ người Bỉ sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào cuối mùa giải này. 

Hé lộ số tiền khủng Real Madrid phải bỏ ra để ly hôn với Eden Hazard 1
Hazard gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid

Eden Hazard vừa trải qua một khoảng thời gian khó khăn tại Santiago Bernabeu do dính chấn thương. Dù ý định ban đầu của anh là sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid cho đến khi hợp đồng đáo hạn vào hè 2024. Tuy nhiên, CLB chủ sân Bernabeu đã kiên quyết từ chối.

Rút kinh nghiệm từ vụ Gareth Bale khi cựu cầu thủ người xứ Wales kiên quyết không rời đi và tiêu tốn của đội bóng chủ quản một khoản lương khá lớn, Real đã quyết để Hazard ra đi thay vì tiếp tục 'mất tiền' vô ích.

Hazard hiện tại đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ thu về 600.000 euro mỗi tuần dù chỉ ngồi dự bị. Bởi vậy Real đã đàm phán và thuyết phục Hazard gật đầu khi cam kết 'bồi thường' cho anh khoản phí 7 triệu euro, tương đương với một nửa số lương mà cầu thủ này sẽ được nhận trong một năm hợp đồng còn lại.

Mùa hè 2019, Real trả 115 triệu euro cho Chelsea để sở hữu Hazard cùng kỳ vọng cầu thủ người Bỉ sẽ lấp vào khoảng trống Cristiano Ronaldo để lại. Tuy nhiên, dấu ấn của Hazard tại Bernabeu chỉ gói gọn trong từ "thất vọng". Chấn thương liên miên cùng phong độ sa sút khiến anh bị điền vào danh sách những thương vụ chuyển nhượng thất bại nhất trong lịch sử của Los Blancos.

Ở mùa giải năm nay, Hazard ra sân tổng cộng 10 trận. Anh thi đấu được vỏn vẹn 392 phút. Cầu thủ người Bỉ chỉ đóng góp được 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho đội bóng nên bị gắn chặt với băng ghế dự bị trong suốt cả mùa giải.

Vào lúc này, Hazard đang cân nhắc giải nghệ sau khi chia tay Real Madrid vào mùa hè này. Bước đi tiếp theo của ngôi sao 32 tuổi vẫn chưa rõ ràng. Tuy nhiên, cả hai tờ báo là Relevo và The Athletic đều dự đoán anh sẽ sớm giải nghệ.

@bongda24h.vn.official Hé lộ số tiền khủng Real Madrid phải bỏ ra để "ly hôn" với Eden Hazard #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #realmadrid #hazard ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Điểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao BundesligaĐiểm tin bóng đá tối 4/6: MU bán Martial, chiêu mộ sao Bundesliga
MU chiêu mộ sao Bundesliga, Chelsea nhắm người thay Lukaku, Arsenal muốn 'bom tấn' từ Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 4/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X