Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ nguyên nhân thực sự khiến Ronaldo buồn

Thứ Bảy 15/09/2012 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ chính từ Cristiano Ronaldo, một trong những nguyên nhân làm anh “buồn” là ở Madrid không có một lãnh đạo cấp cao biết đứng ra bảo vệ anh và đội bóng khi bị báo chí và dư luận hoặc các đội khác chỉ trích.

Tờ AS, một tờ thân với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đưa tin trong một cuộc nói chuyện gần đây tại Valdebebas, siêu sao người Bồ Đào Nha đã phàn nàn với các cầu thủ có sức nặng trong phòng thay đồ của Madrid rằng CLB không có một ai bảo vệ các cầu thủ trước giới truyền thông, đặc biệt sau các trận đấu.

CR7 còn nhớ trước đây, khi anh bị đối thủ sỉ nhục hoặc phê phán mạnh mẽ, luôn có một tiếng nói có thẩm quyền và sức nặng bảo vệ và ủng hộ anh và đội bóng, nhưng hiện giờ thì các cầu thủ bị bỏ mặc trước sự tấn công của giới truyền thông.

ronaldo
 

Vẫn theo tờ AS, một số đồng đội của Cristiano cũng nhất trí nhận xét vai trò “người phát ngôn” do Giám đốc phụ trách đối ngoại Emilio Butragueno hiện nay đảm nhận đã không được thể hiện rõ nét vì ông này thường trốn tránh các cuộc tranh cãi.

Còn nhớ, chính Zinadine Zidane trước đây cũng từng bị HLV Jose Mourinho chỉ trích là không dám đứng ra bảo vệ ông và CLB trước sự tấn công cùa các đối thủ, khi huyền thoại người Pháp còn đảm nhận vài trò giám đốc đối ngoại.

Cũng có người bây giờ lại nhớ tới Jorge Valdano, người thường biết lắng nghe các cầu thủ sau trận đấu và những lời nói của ông luôn hướng tới việc ca ngợi hoặc che chắn cho các cầu thủ của mình.

Có một người luôn làm tốt công việc này và người đó, không ai khác, là HLV Jose Mourinho. Nhưng gần đây, “Người duy nhất” càng ngày càng thận trọng trong những lần xuất hiện của mình trước các phương tiện truyền thông do hình ảnh của ông cũng bị công kích dữ dội từ ngày về dẫn dắt Real Madrid. Người được thay Mourinho trong các cuộc họp báo là Aitor Karanka thì dù sao cũng là cấp phó, tiếng nói không có sức nặng như Mourinho.

Xem ra những lý do làm Cristiano Ronaldo buồn quả thật là quá nhiều.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X