Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do cực sốc khiến Real Madrid bán Di Maria, Higuain

Thứ Hai 22/06/2015 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Real Madrid bán Di Maria, Higuain… là vì Chủ tịch Florentino Perez không thích những người mang quốc tịch Argentina.

Tiet lo ly do cuc soc khien Real Madrid ban Di Maria, Higuain hinh anh
Tiết lộ lý do cực sốc khiến Real Madrid bán Di Maria, Higuain.

Phát biểu trước báo chí, cha của tiền đạo Gonzalo Higuain, ông Jorge Higuain đã tiết lộ lý do cực sốc khiến Real Madrid bán Di Maria, Higuain và những người khác mang quốc tịch Argentina: “Perez không thích người Argentina. Anh ấy luôn cố gắng bán những cầu thủ như Redondo, Cambiasso, Solari, Gago, Higuain và Di Maria…”.

Redondo là tiền vệ phòng ngự góp công lớn giúp Real đoạt Champions League mùa 1998 và 2000. Nhưng ngay sau khi Perez đắc cử chủ tịch Real, cầu thủ này đã ngày lập tức bị bán sang Milan. Sau đó, Cambiasso cũng phải trôi dạt sang Inter Milan, tại đây cầu thủ này thi đấu rất ấn tượng và giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza giành nhiều danh hiệu như Scudetto, Champions League.

Tương tự, tiền đạo Higuain và tiền vệ Di Maria là hai cầu thủ tấn công đẳng cấp bị Real Madrid bán đi sau này. Higuain đã gia nhập sân Bernabeu từ năm 2007 và cùng đội bóng trải qua rất nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, năm 2013, cầu thủ này đã bị đội bóng bán cho Napoli với giá 29 triệu bảng. Ngoài ra, thương vụ Di Maria gây phẫn nộ với nhiều CĐV Real. Tiền vệ thuận chân trái này đã góp công lớn giúp Kền kền giành rất nhiều danh hiệu trong mùa giải 2013/14, đặc biệt là hoàn thành giấc mơ giành Decima nhưng sau đó lập tức bị bán cho M.U với giá chuyển nhượng 59.7 triệu bảng.

Việc ông Jorge Higuain tố chủ tịch Perez ghét người Argentina cũng hoàn toàn không phải không có lý. Nếu nhìn vào đội hình của Real hiện tại không có sự xuất hiện của bất cầu thủ nào đến từ xứ sở Tango. Chính sách chuyển nhượng của nhà tài phiệt người TBN đang khiến cho các Madridista phản đối dữ dội. Nhất là Los Blancos vừa trải qua một mùa giải 2014/2015 đại bại khi không giành nổi một danh hiệu nào. Mới đây, Perez cũng đã gây sốc khi sa thải HLV Ancelotti để đưa Rafa Benitez ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Bernabeu. Sắp tới, nhiều khả năng Perez sẽ trình làng hàng loạt những bom tấn để chuẩn bị cho mục tiêu mùa tới.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X