Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ "dream team" Real Madrid trong mùa giải mới

Thứ Ba 09/07/2013 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ AS mới đây đã tổ chức một cuộc khảo sát dành cho độc giả bình chọn đội hình Real cho mùa giải 2013/2014 và kết quả cho thấy người hâm mộ mong đợi một Los Blancos: trẻ, đầy kỹ thuật và phải là người Tây Ban Nha.

Đội hình Real Madrid do độc giả AS bình chọn
Đội hình Real Madrid do độc giả AS bình chọn

Cuộc khảo sát nhận được hơn 48.000 lượt bình chọn của độc giả đã cho ra 11 vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của Real Madrid dưới triều đại của tân HLV Ancelotti. Kết quả này có khá nhiều bất ngờ khi các công thần như Pepe, Di Maria, Arbeloa, Khedira… đều không có mặt. Trong khi những cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha mới được mua về như Isco, Illarramendi lại được các CĐV yêu mến bình chọn. Đội hình “dream team” của đội bóng hoàng gia bao gồm:

Thủ môn: Iker Casillas
Hậu vệ: Carvajal, Sergio Ramos, Varane, Marcelo
Tiền vệ: Xabi Alonso, Illarramendi, Isco
Tiền đạo: Ozil, Benzema, Ronaldo

Có 3 từ để nói về một Real lý tưởng trong mắt các CĐV, đó là trẻ, giàu kỹ thuật và là người Tây Ban Nha. Những cầu thủ như Isco, Carvajal, Illarramendi, Varane đều còn rất trẻ, độ tuổi trung bình của 11 cầu thủ trong đội hình là 25,6. Trong khi đó, 6 trong 11 vị trí chính thức có quốc tịch Tây Ban Nha. Những cầu thủ thuộc mẫu “công nhân” như Arbeloa, Pepe, Khedira đều đã được thay thế bằng những cái tên có phong cách chơi dựa trên kỹ thuật cá nhân. Có thể thấy, sau ba mùa giải “chịu đựng” triết lý thực dụng của HLV Mourinho, người hâm mộ Los Blancos đang chờ đợi một Real mới mẻ cùng lối đá tấn công hoa mỹ như những tháng năm hoàng kim trước đây.

Cuộc khảo sát trên còn chỉ ra nhiều thông tin thú vị. Sergio Ramos và Ronaldo là hai cái tên được yêu mến nhất với số phiếu bình chọn 47.193 và 47.129. Casillas nhận được sự ủng hộ gấp 5 lần Diego Lopez mặc dù anh đã có một mùa giải tồi tệ vì chấn thương và làm quen với băng ghế dự bị. Kaka nhận được số phiếu ủng hộ rất thấp và có lẽ tương lai của anh tại Madrid sắp đi đến hồi kết.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X