Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ đội hình chính của Barca ở trận mở màn Liga mùa này

Chủ Nhật 11/08/2013 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình mà HLV Tata Martino sử dụng ở trận đấu vừa qua trên đất Malaysia có thể là đội hình chính của Barca trong trận gặp Levante.

Messi sẽ đá cặp với Neymar
Messi sẽ đá cặp với Neymar

Ở trận đấu vừa qua, Barca ra sân với đội hình chính gồm Valdes, Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba, Xavi, Busquets, Iniesta, Alexis, Cesc và Neymar. Trong trận đấu mở màn với Levante ở La Liga, rất có thể HLV Martino sẽ sử dụng đội hình này, bao gồm cả Messi (hoặc Cesc Fabregas).

Trên hàng tấn công, Messi và Neymar sẽ đá cặp với nhau. Alexis Sanchez, cầu thủ đã chứng minh phong độ của mình hồi mùa Xuân, có thể là sẽ được sát cánh cùng với bộ đôi trên.

Ở hàng thủ, vị HLV người Argentina vẫn chưa đưa về một hậu vệ hàng đầu nào. Cùng với đó là việc Puyol dính chấn thương, nên cặp trung vệ của đội bóng xứ Catalunya sẽ là Pique và Mascherano. Dự bị cho bộ đôi này sẽ là Bartra and Bagnack. Ở hai bên cánh, Adriano và Montoya cũng sẽ đóng vai trò dự bị. Hàng phòng ngự của Barca lúc này đang ở trong tình trạng yếu nhất, nhưng HLV Tata Martino không có nhiều lựa chọn.

Trong khi đó, bộ ba Busquets-Xavi-Iniesta có thể được sử dụng ở hàng tiền vệ. Nhưng Cesc Fabregas và Sergi Roberto đã thi đấu rất ấn tượng trong chuyến du đấu trước mùa giải, khi mà HLV Martino muốn chơi thứ bóng đá với cường độ nhanh. Trên thực tế, Sergi Roberto, Song và Dos Santos là bộ ba hay nhất ở tuyến tiền vệ của Barca trong trận đấu vừa qua. Cả ba đã cho thấy tốc độ và sức mạnh khi được tung vào sân.

Người ta cũng dự đoán rằng HLV Martino sẽ tiến hành xoay tua đội hình ở mùa giải này nhiều hơn những năm trước đây.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X