Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hè 2015, Casillas sẽ rời Real

Chủ Nhật 22/06/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Iker Casillas sẽ rời Real Madrid vào hè 2015, khi hợp đồng của anh hết hạn. Đây là kết quả của cuộc gặp giữa người đại diện Carlo Cutropía của Casillas và chủ tịch Real, ông Florentino Perez.
 
Tờ AS vừa đăng tải thông tin này. Theo AS, ban đầu cuộc gặp giữa Carlo Cutropía và Perez là để đề bạt ý định ra đi ngay trong hè 2014, khi Casillas hiểu được rất rõ ràng rằng việc không được ra sân ở CLB có ảnh hưởng lớn ra sao khi khoác áo ĐTQG. Vì thế anh muốn có một điểm dừng chân mới, cho phép anh được ra sân liên tục thay vì phải dự bị cho Diego Lopez như ở Bernabeu. Arsenal, Man City là hai đội bóng từng đánh tiếng đến Casillas. Rõ ràng dù phong độ đã suy giảm nhưng với thương hiệu của mình, Casillas vẫn dư sức tìm được một CLB lớn nếu ra đi.

Casillas đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng
Casillas đã phải 5 lần vào lưới nhặt bóng

Song sau khi được Perez thuyết phục, phía Casillas đã chấp nhận ở lại thêm 1 năm, đến hè 2015. Đây cũng là thời điểm hợp đồng của thủ thành 33 tuổi và Real hết hiệu lực và lúc đó, anh sẽ ra đi tự do. Đây là động thái khá bất ngờ của Perez bởi ông chấp nhận tiễn Casillas ra đi tay trắng, thay vì bán cầu thủ của mình như bất kỳ ông chủ nào. Nhưng quyết định của Perez cũng chứng tỏ ông cực kỳ coi trọng vai trò của “thánh” Iker. Perez vẫn xem Casillas là tượng đài, là điểm tựa của Real Madrid trong giai đoạn mà đội bóng này sống dựa vào các ngôi sao nhập khẩu như hiện nay.
 
Mùa giải sau, nhiều khả năng Casillas sẽ được trọng dụng hơn. Đây có thể được coi là sự tri ân mà Real dành cho người thủ thành trung thành này. Đồng thời việc được ra sân nhiều hơn chắc chắn sẽ cho Casillas thêm hành trang trước khi cập bến đội bóng mới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X