Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thừa nhận mâu thuẫn với HLV Ancelotti

Thứ Ba 14/03/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã tiết lộ về mối quan hệ với thuyền trưởng của mình và nó không được tốt đẹp cho lắm.

Hazard còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid và ưu tiên ở lại CLB thêm 1 mùa giải nữa. Tiền vệ người Bỉ đã gây thất vọng lớn khi chưa ra sân phút nào ở La Liga và Champions League từ khi trở lại sau World Cup, bất kể không gặp chấn thương nào.

Bên cạnh đó, Eden Hazard đã từ giã sự nghiệp quốc tế để tập trung trong màu áo CLB, bởi vậy việc không được HLV lựa chọn đã khiến cầu thủ này không hài lòng. Hazard chia sẻ: “Tôi muốn ở lại Real Madrid và luôn khẳng định điều này. Hy vọng tôi được thi đấu và chứng tỏ bản thân vẫn có thể cống hiến cho toàn đội.

Eden Hazard
Eden Hazard mâu thuẫn với HLV Carlo Ancelotti

Mọi người nghi ngờ điều đó, tôi cảm thấy là bình thường. Nhưng kế hoạch của tôi là tiếp tục ở lại và ra đi không nằm trong suy nghĩ của tôi. Tôi có sự tôn trọng với HLV Ancelotti, nhưng tôi sẽ không nói rằng chúng tôi vẫn còn nói chuyện với nhau.

Dù vậy, tôi sẽ luôn có sự tôn trọng với ông ấy. Ancelotti đại diện cho bóng đá bởi những gì ông ấy đạt được trong sự nghiệp của mình.”

Về phía Real Madrid, CLB này ưu tiên bán Eden Hazard vào mùa hè tới nhằm thu lại phần nào khoản phí chuyển nhượng đã bỏ ra vào năm 2019, tránh tình trạng mất trắng vào hè 2024.

@bongda24h.vn.official Hazard thừa nhận mâu thuẫn với HLV Ancelotti #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #hazard #realmadrid #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X