Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng về khả năng theo chân Bale đến MLS

Thứ Hai 25/07/2022 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard thừa nhận anh chưa sẵn sàng chuyển đến MLS và ưu tiên hàng đầu bây giờ là chứng tỏ giá trị của mình ở Real Madrid.

Hazard lên tiếng về khả năng theo chân Bale đến MLS

Eden Hazard vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid và không có ý định rời khỏi sân Santiago Bernabeu trong tương lai gần. Khi được hỏi về khả năng phiêu lưu ở MLS trong tương lai, Hazard trả lời:

“Tôi không nghĩ nhiều về nó. Bây giờ tôi đang tập trung vào mùa giải này. Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng nữa. Tôi sẽ 33 tuổi ở thời điểm đó. Hãy chờ xem điều gì xảy ra”.

Hazard
Hazard lên tiếng về khả năng theo chân Bale đến MLS

Hazard từng có cơ hội cắt ngắn quãng thời gian thất vọng ở Real Madrid sau khi không giữ được phong độ và thể lực trong quãng thời gian thi đấu cho Los Blancos. Tuy nhiên, Hazard vẫn tin tưởng rằng anh có thể tạo được ảnh hưởng cho Real ở mùa giải tới.

“Tôi muốn thể hiện cho mọi người thấy rằng tôi có thể chơi cho câu lạc bộ này. Chỉ vậy thôi. Đó là lý do duy nhất tôi ở lại.

Tôi đã không thi đấu nhiều trong vài mùa giải qua. Vậy nên với tôi, đây có thể xem như là mùa giải trọn vẹn đầu tiên với câu lạc bộ này. Tôi chỉ muốn thể hiện điều mình có thể làm trên sân cỏ. Đó là mục tiêu duy nhất của tôi”.

Ở mùa giải năm ngoái, Hazard đã giành được 2 danh hiệu cùng Real Madrid dù đóng góp ít ỏi. Nói về trải nghiệm giành danh hiệu ở Madrid, Hazard cho biết: “Cảm xúc của tôi khá lẫn lộn. Tôi vui mừng cho các đồng đội, cho câu lạc bộ. Nhưng tôi biết rằng mình không thể nào tỏ ra thiếu vui vẻ.

Bóng đá là một trò chơi tập thể. Nhưng tôi muốn thể hiện mình và cho mọi người thấy rằng đội bóng vẫn có thể chiến thắng khi có tôi ở trên sân”.

VIDEO: Antonio Rudiger khiến Eden Hazard đau đớnVIDEO: Antonio Rudiger khiến Eden Hazard đau đớn
Antonio Rudiger đã có một tình huống vào bóng khiến Eden Hazard ngã ra trong một buổi tập của Real Madrid, rất may là ngôi sao người Bỉ không dính chấn thương. 
VIDEO: Hỗn chiến ở trận Real vs Barca VIDEO: Hỗn chiến ở trận Real vs Barca 
Trận đấu Real vs Barca đã kết thúc với chiến thắng 1-0 nghiêng về đội bóng xứ Catalan, việc cầu thủ hai đội ẩu đả cũng là một trong những điểm nóng ở cuộc đọ sức này.
Eden Hazard chọn cầu thủ giành QBV 2022Eden Hazard chọn cầu thủ giành QBV 2022
Eden Hazard cho biết anh hoàn toàn ủng hộ đồng đội ở Real Madrid - Karim Benzema giành Quả bóng vàng 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X