Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Hãy để Ronaldo được nghỉ ngơi!

Thứ Năm 08/05/2014 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau trận hoà đầy thất vọng trước Real Valladolid đêm qua, cơ hội đăng quang của Real Madrid ở La Liga gần như đã tiêu tan hoàn toàn, và thay vì vắt kiệt sức các trụ cột để cố bám đuổi trong tuyệt vọng, có lẽ Ancelotti nên để dành họ cho giấc mơ Decima thì hơn.

Điển hình trong trận đấu đêm qua, ngôi sao sáng nhất trong Dải ngân hà Ronaldo đã gục xuống chỉ sau 9 phút thi đấu. Mặc dù ngay sau trận đấu, bộ phận y tế của Real khẳng định Ronaldo chỉ gặp vấn đề về thể lực nhưng chừng đó cũng là đủ để cảnh báo Ban huấn luyện của Kền kền trắng. Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mới trở lại từ trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern và liên tục phải cày ải trong những trận đấu căng thẳng để giành giật những điểm số quan trọng cho Real Madrid. Nhưng một khi anh không thể thi đấu dù chỉ 10 phút đầu trận, và Real cũng đã tự giương cờ trắng trong cuộc đua tới ngôi vô địch bằng trận hoà thứ 2 liên tiếp, có lẽ đã đến lúc cất Ronaldo cho trận chung kết Champions League rồi.

Ronaldo đang có dấu hiệu bị quá tải
Ronaldo đang có dấu hiệu bị quá tải

Trên thực tế, giờ đây đội bóng của HLV Ancelotti đã kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 4 điểm, và chỉ cần đội bóng cùng thành phố giành thêm một chiến thắng trước Malaga hôm Chủ nhật tới, Real chắc chắn không còn cơ hội để chạm tay vào chiếc cúp vô địch. Giấc mơ đoạt cú ăn ba không thành, nhưng mục tiêu lớn nhất trong mùa giải này của Los Blancos vẫn còn nguyên vẹn. Giấc mơ Decima mà nửa trắng thành Madrid đã phải chờ đợi trong suốt hơn một thập kỷ đang đến rất gần, và giờ đây, vào thời điểm quan trọng này, bất cứ sai lầm nhỏ nào cũng có thể phải trả một cái giá rất đắt

Ancelotti đã phát biểu sau trận đấu về chấn thương của Ronaldo: “Chúng tôi sẽ xem xét tình hình trong những ngày tới, nhưng tôi không nghĩ Cristiano có vấn đề gì nghiêm trọng. Anh ấy không thoải mái, và tôi cho anh ấy ra nghỉ ngơi”.

Thế nhưng hãy nhớ lại chấn thương Ronaldo gặp phải trong trận đấu với Dortmund. Cũng là một lời thông báo về một chấn thương không quá nghiêm trọng, hậu quả là tình hình trở nên tồi tệ và Ronaldo phải nghỉ thi đấu 4 trận. Nếu như điều đó lặp lại một lần nữa trong trận chung kết tới tại Lisbon, đó thực sự sẽ là một thảm hoạ cho đội bóng của chủ tịch Florentino Perez

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X