Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ tài năng của Barca chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 03/01/2015 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves của Barca cho biết anh và đội bóng chưa thông qua một bản hợp đồng mới, vì vậy hậu vệ người Brazil hoàn toàn có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.


Trong thời kỳ thành công của Barca, Dani Alves luôn trở thành cầu thủ không thể thay thế ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, thời gian gần đây, tuổi tác đã khiến Alves không còn giữ vững được phong độ. Dani Alves từ chỗ là con bài quan trọng trong bài toán tấn của của Barca, giờ trở thành “tử huyệt” của đội bóng này.
Chuyen nhuong Barca Alves hoan toan co the ra di hinh anh
Daniel Alves xác nhận chưa gia hạn hợp đồng với Barca
Hiện tại, hợp đồng của Alves với Barca chỉ còn hiệu lực trong khoảng 6 tháng, tuy nhiên vẫn chưa có động thái nào chứng tỏ một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết. Hậu vệ người Brazil cho biết anh vẫn ưu tiên ở lại thi đấu cho đội bóng của TBN, tuy nhiên nếu Barca không cần anh nữa thì anh sẽ ra đi.

Mới đây, đích thân hậu vệ 31 tuổi đã lên tiếng xác nhận việc đội bóng chưa có ý định gia hạn hợp đồng với anh, hậu vệ người Brazil chia sẻ “Hợp đồng của tôi với đội bóng sẽ hết hạn vào mùa hè tới, tôi là một cầu thủ quan trọng của đội bóng vì vậy tôi ưu tiên ở lại nơi này. Tuy nhiên, nếu 6 tháng sau không có một bản hợp đồng mới, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra”.

“Hiện tại tôi chưa có một bản hợp đồng mới, tuy nhiên tôi không cần quá lo lắng. Tôi đã có nhiều năm đóng góp cho CLB và tôi hiểu đội bóng sẽ phải làm gì”, hậu vệ người Brazil tiếp tục. Hiện tại, hợp đồng của Dani Alves với đội chủ sân Nou Camp còn thời hạn đến 30/06/2015. Vì vậy, lúc đó Alves sẽ trở thành cầu thủ tự do và đội bóng nào muốn có anh sẽ không phải bỏ bất cứ khoản phí nào.

Chuyển đến khoác áo Barca từ mùa Hè năm 2008, Alves từng được đánh giá là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền. Quãng thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalonia đã mang về cho cựu cầu thủ Sevilla tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.

Hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Dani Alves, trong đó Juventus, Liverpool, Tottenham và M.U đang là những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ để đón anh về.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X