Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Real "phấn khích" với bàn thắng đầu tiên cho đội bóng sau 4 năm

Chủ Nhật 11/01/2015 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng sau 4 năm thi đấu, Nacho Fernandez đã có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho Real Madrid và thành tích này khiến cho hậu vệ trẻ 24 tuổi hết đỗi sung sướng.

Hau ve Real phan khich voi ban thang dau tien cho doi bong sau 4 nam hinh anh
Nacho ghi bàn thắng đầu tiên cho Real.

Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Espanyol

trong thế thiếu người tại vòng 18 La Liga. Trận đấu này không chỉ giúp bầy “kền kền” chấm dứt 3 trận thua liên tiếp mà ở một khía cạnh nào đó, trận thắng trước Espanyol còn có một ý nghĩa đặc biệt với Nacho Fernandez khi hậu vệ trẻ này đã có bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cho đội chủ sân Bernabeu. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, cầu thủ người TBN tỏ rõ sự sung sướng: “Thật sự tôi không biết nói gì vào lúc này. Tôi chỉ biết cảm ơn đội bóng và các cầu thủ trong suốt thời gian qua. Đây rõ ràng là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi
”. Nacho vui sướng chia sẻ.

Nacho Fernandez được HLV Ancelotti tung vào sân ở phút 54 thay cho James, thực tế giải pháp này của HLV người Ý chỉ là chữa cháy cho Real sau khi Coentrao bị đuổi khỏi sân và khi được sử dụng, hậu vệ sinh năm 1990 đã được kéo xuống thay thế vị trí của cầu thủ người BĐN. Mặc dù thi đấu không quá nổi bật nhưng Nacho cũng kịp để lại ấn tượng bằng bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 cho đội nhà. Với riêng Nacho, đây là bàn thắng đầu tiên của anh ghi được cho Real kể từ khi được đôn lên đội 1 vào năm 2011.

Nacho Fernandez trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid và với màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ, cầu thủ này được đôn lên đội 1 năm 2011. Tuy nhiên, hậu vệ 24 tuổi đã không thể cạnh tranh một suất đá chính với đội hình toàn sao của Real và chấp nhận làm bạn với băng ghế dự bị. Mùa giải năm nay, Nacho chỉ được HLV Ancelotti sử dụng đá chính 2 trận nhưng anh vẫn chưa thể hiện được nhiều điều.

Ở một diễn biến khác, với việc ghi bàn giúp Real đánh bại 3-0 Espanyol, Nacho đã góp không nhỏ giúp đội bóng Hoàng gia TBN vững vàng ở vị trí số 1 tại La Liga. Hiện tại, Real đang hơn hai đại kình địch Barca và Atletico tới 4 điểm và tràn đầy tự tin hướng tới những danh hiệu cao quý trong năm 2015 trong đó phải kể tới chức vô địch La Liga.

Xem video bàn thắng đầu tiên của Nacho cho Real:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X