Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Marseille hối hận vì đã làm đau C. Ronaldo

Thứ Ba 13/10/2009 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một lần trả lời phỏng vấn trên tờ AS, trung vệ Souleymane Diawara của Marseille cho biết anh thấy hối tiếc vì đã gây chấn thương mắt cá cho Cristiano Ronaldo và cầu mong CR9 sớm bình phục càng nhanh càng tốt.

Ở trận đấu giữa Marseille-Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Champions League, Diawara đã có pha vào bóng ác ý khiến Ronaldo bị chấn thương mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu 10 ngày. Đến khi trở về chơi cho ĐTQG, vết thương này đã tái phát buộc anh không thể ra sân trong 1 tháng.

Nhận thức được tác hại mà mình gây ra cho cầu thủ đắt giá nhất thế giới, hậu vệ Diawara cho biết anh cảm thấy vô cùng hối hận và khẳng định anh không cố ý làm đau CR9. Phát biểu trên tờ AS, Diawara cho hay: “Mọi thứ đã trở nên trầm trọng hơn tôi tưởng. Tôi không cố ý làm ai bị chấn thương và tôi cảm thấy ngạc nhiên khi tên mình xuất hiện nhiều trên báo chí vì pha bóng đó”.

Diawara và Ronaldo trong trận đấu giữa Real Madrid và Marseille ở Champions League

Trước trận gặp Real Madrid, Diawara thổ lộ việc được giáp mặt với những ngôi sao lớn như Kaka, Ronaldo thực sự là giấc mơ đối với anh: “Được đối đầu với Kaka, Ronaldo là ao ước lớn của tôi. Tôi đã cố gắng thi đấu hết mình trong một trận đấu mà cảm hứng của tôi lên rất cao.

Việc được kèm Ronaldo, Kaka khiến tôi trở nên phấn khích. Nhưng khi Marseille thua 0-3, mọi thứ đã trở nên tồi tệ. Tất cả đều chỉ trích tôi đã làm hại C. Ronaldo. Tôi khổ sở rất nhiều vì điều đó, tôi không hề muốn anh ấy bị thương. Cristiano Ronaldo là một ngôi sao lớn và tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm bình phục chấn thương”.

Sau pha bóng có phần quá đà trên, Diawara nói rằng anh muốn gặp trực tiếp để xin lỗi siêu sao người BĐN nhưng vẫn chưa có cơ hội: “Tôi đã làm mọi cách để nói chuyện với Ronaldo nhưng không thể gặp được anh ấy. Hôm chủ nhật, tôi đã đến văn phòng CLB Marseille và gửi một bản fax cho anh ấy.

Tôi thấy tiếc và ân hận vì cú vào bóng của tôi đã khiến anh ấy nghỉ thi đấu dài ngày. Tôi hy vọng Ronaldo sẽ không đánh mất phong độ vì ca chấn thương này”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X