Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu trường Real: Jorge Valdano phủ nhận mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Sáu 21/01/2011 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuyện hậu trường của Real Madrid đang là vấn đề được nhiều người quan tâm với những mâu thuẫn ngày một lớn giữa HLV Jose Mourinho và ban lãnh đạo câu lạc bộ. Ngay từ khi mới chuyển đến Bernabeu, đã có rất nhiều thông tin cho rằng giữa HLV Mourinho và giám đốc điều hành Jorge Valdano đã nảy sinh mâu thuẫn. Sau trận hòa 1-1 trước Almeria, các dự đoán càng có cơ sở khi Mourinho tỏ vẻ chống đối ban lãnh đạo Real Madrid ra mặt.

Từ khi đặt chân đến Bernabeu, HLV Jose Mourinho đã phải hứng chịu rất nhiều sức ép từ nhiều phía nhưng "người đặc biệt" đều biết cách để giải tỏa những sức ép ấy. Đầu tiên là việc dẹp tan thế lực đen trong phòng thay đồ mà người cầm đầu là Raul, Guti đã phải rời khỏi câu lạc bộ. Tiếp đó, ông khiến các cổ động viên Los Blancos được thỏa mãn khi xây dựng hình mẫu bóng đá tấn công cho Real Madrid với Cris Ronaldo là hạt nhân. Tuy nhiên, điều duy nhất mà Mourinho không hay không bao giờ làm được là giải tỏa sức ép và thay đổi những cái đầu "độc đoán" trong nội bộ Real Madrid.

 Mourinho tỏ ra chán nản với cuộc sống nhiều sức ép tại Real Madrid

Hai nhân vật tiêu biểu đại diện của ban lãnh đạo Real Madrid là chủ tịch Perez và giám đốc điều hành Jorge Valdano. Với "bố già" Perez thì Mourinho hiển nhiên khó có thể đụng đến nhưng với Valdano, "người đặc biệt" có vẻ không mấy thân thiện với vị giám đốc điều hành này và cả hai thường bất đồng quan điểm. Mới đây nhất sau trận hòa trước Almeria và bị ban lãnh đạo Real Madrid chất vấn, HLV Mourinho đã tỏ ra tức giận và chán nản. "Người đặc biệt" thậm chí còn úp mở khả năng sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa.

Trước những rắc rối xung quanh tương lai của Mourinho, đã có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau. Chính vì vậy, đích thân giám đốc Valdano đã phải lên tiếng phủ nhận mâu thuẫn với HLV Mourinho và cho biết tất cả chỉ là những tin đồn vô căn cứ:" Có rất nhiều điều điên rồ đang được nói ra. Nó làm cho bầu không khí bỗng trở nên căng thẳng trong những ngày vừa qua. Hôm Chủ nhật chúng tôi còn ăn tối và nói chuyện cùng nhau, thậm chí ông ấy còn gửi tin nhắn cho tôi nữa. Những lời nói của tôi sau trận hòa Almeria không phải là một thông điệp gì cả, nó không diễn đạt đúng với những ý nghĩ trong lòng tôi. Nếu chưa hiểu, bạn có thể xem lại cuộc phỏng vấn đầy đủ một lần nữa và những lời tôi nói vè Mourinho".

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận những bất đồng trong nội bộ nhưng với thái độ chán nản của Mourinho, nhiều người không tự băn khoăn liệu mọi chuyện có đúng là như lời Jorge Valdano nói, hay đây chỉ là một phút lặng trước cơn bão lớn đang ập đến Bernabeu?

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X