Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu El Classico: Cuối cùng thì "gã đồ tể" Pepe cũng lên tiếng

Thứ Sáu 20/01/2012 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cũng thì "gã đồ tể" Pepe cũng lên tiếng trần trình về vụ lộn xộn trong trận El Classico vừa qua.

 TIN LIÊN QUAN
 » Pepe, nên gọi anh là "cái rìu" hay "đao phủ"?
 » Real Madrid bại trận, tội đồ Pepe bị "ném đá hội đồng"

Hôm qua, thầy trò Mourinho lại thêm một lần thất bại trước đại kình địch Barcelona trên sân nhà Bernabeu dù sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng từ khá sớm của siêu sao Cris Ronaldo. Tuy nhiên, Pepe với những sai lầm không thể chấp nhận được đã phản bội lại chính đội bóng của mình, góp công lớn trong 2 bàn thắng lật ngược tình thế của đội khách, khiến Real mất đi lợi thế trước trận tứ kết lượt về trên sân Nou Camp.

Không chỉ có thế, Pepe còn là tâm điểm có mọi sự phê phán do màn trình diễn vô cùng xấu xi của mình. Ngay từ rất sớm, tuyển thủ người Bồ Đào Nha này đã có pha đóng kịch vô cùng xuất sắc khiến trung vệ Pique phải cay đắng nhận một chiếc thẻ vàng, nhưng đó mới chỉ là một trong nhiều pha ăn vạ khác nữa của Pepe. Thậm chí, dư luận trong và ngoài nước đã đồng loạt "tổng sỉ vả" Pepe khi chứng kiến hành vị triệt hạ tiền đạo Lionel Messi bên phía Barca.

"Tôi rất lấy làm tiếc !!!"

Trước cơn bão chỉ trích của dư luận, Pepe vẫn giữ được sự bình tĩnh cần thiết để tránh sự việc trở nên rối rắm thêm. Và ngay hôm nay, cầu thủ của Real Madrid đã lên tiếng trần tình về vụ việc, đồng thời gửi lời xin lỗi đến "quả bóng vàng FIFA 2011" Lionel Messi:

"Tôi muốn nói rằng, pha bóng dẫm lên tay của Messi trong trận đấu ngày hôm qua không nằm trong chủ ý của tôi. Lúc đó tôi chỉ nghĩ làm thế nào để giúp đội bóng của mình giành được chiến thắng nên không làm chủ được những hành vi của mình. Thực sự, tôi không cố ý. Tôi vẫn biết không được phép làm những đồng nghiệp của mình tổn thương. Vì vậy, dù gì đi nữa, tôi cũng xin gửi tới cậu ấy lời xin lỗi"

Theo dự kiến, trận bán kết lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào thứ Tư tuần sau trên sân nhà Nou Camp của Barca. Và nếu muốn đi tiếp, Real Madrid phải ghi được ít nhất 2 bàn mới tính đến chuyện đi tiếp. Đây quả là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với thầy trò Jose Mourinho.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X