Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Harry Kane sẽ nối gót Bale và Modric?

Thứ Ba 10/02/2015 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa giải năm nay, Premier League giới thiệu một ngôi sao mới là Harry Kane của Tottenham. Tiền đạo người Anh đang được dự đoán sẽ là một tiền đạo đáng gờm trong tương lai, vì vậy mà Real Madrid đang định biến Kane trở thành thương vụ Bale và Modric tiếp theo vào mùa hè tới.

Chuyen nhuong Real hinh anh
Harry Kane đang thi đấu thăng hoa tại giải NHA

Kể từ khi Gareth Bale ra đi, Tottenham luôn phải đau đầu với việc đi tìm người phụ trách nhiệm vụ ghi bàn. “Gà trống” đã phải vung ra cả trăm triệu Euro trên TTCN để đưa về những ngôi sao trên hàng công như Soldado, Adebayor, Lamela, Eriksen… tuy nhiên họ vẫn chưa tìm được người lĩnh xướng hàng công. Mùa giải này, với chấn thương của Adebayor và phong độ kém cỏi của Soldado mà HLV Pochettino đã phải mạo hiểm sử dụng cầu thủ trẻ Harry Kane. Thế nhưng điều đó đã giúp Tottenham thu lại thành công ngoài mong đợi khi tiền đạo người Anh đang thi đấu như lên đồng tại Premier League.

Cuối tuần qua, Harry Kane trở thành ngôi sao sáng nhất của giải Ngoại hạng Anh khi cầu thủ này lập cú đúp vào lưới Arsenal trong trận derby bắc London. Đó đã là bàn thắng thứ 12 của Kane trong mùa giải này và rõ ràng tiền đạo trẻ 21 tuổi đang khiến cả nước Anh lên cơn sốt vì phong độ chói sáng của mình. Tất nhiên với những màn trình diễn ấn tượng đó Kane đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng Hoàng gia TBN. Hiện tại, Real Madrid đang theo sát tiền đạo người Anh và muốn biến Harry Kane trở thành những thương vụ Bale và Modric tiếp theo vào mùa hè tới.

Thật ra, Tottenham đã đoán trước điều này và vừa mới gia hạn hợp đồng với Harry Kane tới năm 2020. Tuy nhiên rõ ràng với những đội bóng có tiềm lực và giàu sức hút như Real thì quá khó để “Gà trống” có thể giữ người. Việc gia hạn hợp đồng với Harry Kane cũng có thể chỉ là hành động nâng giá của Tottenham mà thôi. Vì vậy nếu vẫn giữ “phong độ đỏ” cho tới cuối mùa thì khả năng Harry Kane trở thành một Galaticos tiếp theo là không hề nhỏ.

Có thể nói Harry Kane là mẫu cầu thủ rất hợp với chính sách chuyển nhượng của Real hiện nay. Ngoài tài săn bàn thì tiền đạo người Anh còn rất trẻ (21 tuổi) và có gương mặt như một diễn viên Hollywood. Vì vậy việc chủ tịch Florentino Perez muốn mua anh không chỉ vì tài năng trên sân cỏ mà còn vì muốn phục vụ mục đích kinh doanh của mình.

Màn trình diễn siêu đẳng của Kane trong trận gặp Arsenal


Xem thêm tin tức Chuyển nhượng bóng đá 

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X