Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick tự hào về cầu thủ Barca sau trận đại thắng Real Madrid

Chủ Nhật 27/10/2024 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã bày tỏ sự tự hào về các cầu thủ Barca sau chiến thắng áp đảo ngay trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid.

Hansi Flick tự hào về cầu thủ Barca sau trận đại thắng Real Madrid

Barca đã có một ngày thi đấu thành công trước Real Madrid. Sau hiệp một không có bàn thắng được ghi, Los Blaugrana đã nã vào lưới kình địch tới 4 bàn chỉ trong hiệp hai.

Hansi Flick
Hansi Flick tự hào về cầu thủ Barca sau trận đại thắng Real Madrid

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick đã bày tỏ sự tự hào về những gì mà các cầu thủ Barca làm được trước Real Madrid.

“Tất cả mọi người đều tuân thủ theo kế hoạch đề ra và cống hiến hết sức. Chúng tôi biết mình phải phòng ngự tốt và bám theo ý tưởng ban đầu, dù rằng Real Madrid không cho chúng tôi quá nhiều khoảng trống. Ở hiệp hai, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. Toàn đội đã làm được một công việc phi thường.

Tôi tự hào về đội bóng này. Bởi vì chúng tôi cũng đã giữ sạch lưới, nhờ một sự đóng góp tuyệt vời của Inaki Pena. Các cổ động viên xứng đáng với trận thắng này. Họ có sự kết nối tuyệt vời với các cầu thủ. Tôi rất hạnh phúc khi được làm việc cho FC Barcelona”.

Hansi Flick cũng có những chia sẻ về chiến thuật dâng cao hàng thủ khiến Real Madrid bị việt vị tới 12 lần ở trận đấu này.

“Chúng tôi khởi đầu rất tốt. Chúng tôi chơi tốt trong hiệp một. Hàng thủ của chúng tôi dâng rất cao. Mọi người nghĩ là nó nguy hiểm và mạo hiểm, nhưng không phải. Hôm nay nó rất hiệu quả.

Chúng tôi đã có những thay đổi sau giờ nghỉ và áp sát nhiều hơn. Trong hiệp hai, chúng tôi kiểm soát bóng nhiều hơn. Đó là điều tôi đã bảo các cầu thủ làm sau giờ nghỉ.

Chúng tôi có thể ăn mừng chiến thắng này. Tôi sẽ cho các cầu thủ 2 ngày nghỉ. Ngày mai sẽ là một ngày tốt để ăn mừng. Nhưng chúng tôi vẫn phải giữ sự tập trung cho những trận đấu tiếp theo”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy áp đảo Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Barcelona phiên bản Hansi Flick nối dài phong độ khủng khiếp tại La Liga 2024/25 với một thắng lợi đậm đà nữa và lần này nạn nhân của họ là "đại kình địch" Real Madrid. Đối lập với một Mbappe bỏ lỡ vô vàn cơ hội, Lewandowski đã đóng góp một cú đúp vào màn đại thắng của đội nhà.

Xem thêm
top-arrow
X