Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hansi Flick nói gì sau khi Barca thắng hủy diệt 7-0 Valladolid?

Chủ Nhật 01/09/2024 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick đã lên tiếng bày tỏ niềm vui sau khi Barca giành chiến thắng hủy diệt 7-0 trước Valladolid.

Hansi Flick nói gì sau khi Barca hủy diệt Valladolid 7 bàn không gỡ?

Barca đã khép lại tháng thi đấu đầu tiên ở La Liga với thành tích hoàn hảo là 4 trận toàn thắng. Và ở trận đấu cuối cùng trước loạt trận quốc tế, Barca đã thu về một kết quả vô cùng ấn tượng là chiến thắng 7-0 trước tân binh Valladolid.

Hansi Flick
Hansi Flick nói gì sau khi Barca hủy diệt Valladolid 7 bàn không gỡ?

Sau trận đấu, HLV Hansi Flick đã lên tiếng ca ngợi các cầu thủ. Flick đã được các cổ động viên đứng dậy vỗ tay sau trận đấu, nhưng ông mong muốn sự ghi nhận được dành đến cho các cầu thủ.

“Khi bạn nhìn cách mà các cổ động viên cổ vũ chúng tôi, bạn sẽ có một cảm xúc đặc biệt. Mỗi khi chúng tôi tấn công, chúng tôi lại muốn ghi một bàn thắng nữa. Điều này rất tốt và khiến các cổ động viên tự hào. Đó là lý do chúng tôi ở đây, để mang đến những màn trình diễn tốt nhất cả về cá nhân lẫn tập thể.

Tôi cảm thấy tự hào. Tình hình rất tốt với tôi vì các cổ động viên hạnh phúc. Nhưng chúng tôi vẫn còn một công việc quan trọng cho tới cuối mùa giải. Những ngày nghỉ sắp tới sẽ có ý nghĩa rất tốt. Tôi hy vọng các tuyển thủ quốc gia sẽ thắng trận đấu của họ để tăng thêm sự tự tin. Nhưng khi họ trở lại, tôi muốn họ suy nghĩ về Barca.

Chúng tôi hạnh phúc với những gi diễn ra trên sân. Tôi thích sự kết nối này với các cổ động viên. Tất cả mọi người đều quyết tâm cống hiến cho Barca. Khi chúng tôi làm được điều này trên sân cỏ, nó sẽ truyền năng lượng lên khán đài. Các cầu thủ đã chơi rất tốt và trên hết là làm việc rất nỗ lực”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X