Thứ Ba, 10/09/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick ngăn cản Barca chiêu mộ Kante

Thứ Hai 05/08/2024 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ trẻ nơi hàng tiền vệ Barca mùa tới thay vì đặt niềm tin vào những cầu thủ lớn tuổi như Ngolo Kante.

Barca từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Kante?

Tại Euro 2024, Ngolo Kante khiến không ít người cảm thấy bất ngờ. Tiền vệ sinh năm 1991 chơi tốt, là nhân tố quan trọng giúp ĐT Pháp vào Bán kết Euro 2024 và chỉ chịu thua nhà vô địch Tây Ban Nha.

Sau 1 năm chuyển tới thi đấu ở Saudi Arabia, Kante tìm lại phong độ. Và đã có những đội bóng ở châu Âu ngỏ ý muốn chiêu mộ Kante. 

Một trong số đó phải kể tới Barca. Hiện tại, tiền vệ người Pháp được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 9 triệu Euro. 

kante
HLV Hansi Flick ngăn cản Barca chiêu mộ Kante.

BLĐ Barca cũng đang cần tới những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Kante để chỉ bảo, dìu dắt những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, HLV Hansi Flick lại không nghĩ vậy. 

Theo Mundo Deportivo, chiến lược gia người Đức đã ngăn cản BLĐ Barca chiêu mộ Kante hè này. Ông cho rằng việc trọng dụng những cầu thủ lớn tuổi không phải kế hoạch dài hạn của mình. Thay vào đó, HLV Hansi Flick muốn tạo cơ hội cho những tài năng trẻ trong đội. 

Thời gian qua, Barca trình làng không ít những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng của bóng đá thế giới. Trong đó, phải kể tới Pedri, Gavi, Lamine Yamal, Pau Cubarsi... Họ nhanh chóng chứng minh năng lực và chen chân được vào đội hình của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X