Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick muốn đưa Kimmich về Barca

Thứ Ba 28/05/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hansi Flick rất muốn Barca chiêu mộ Joshua Kimmich hè tới và coi đây là sự bổ sung chất lượng để gia tăng sức mạnh đội bóng.

Hansi Flick muốn đoàn tụ cùng Kimmich

HLV Hansi Flick đã đạt thoả thuận dẫn dắt Barca thay thế cho Xavi Hernandez. Dự kiến, ông làm HLV trưởng đội bóng áo sọc đỏ xanh với bản hợp đồng có hiệu lực trong 2 mùa giải. 

Ngay sau khi chốt thoả thuận với Barca, HLV Hansi Flick lập tức lên kế hoạch gây dựng đội bóng. Một trong số đó là những mục tiêu chuyển nhượng thời gian tới. 

Hansi Flick muốn đưa Kimmich về Barca 1
Kimmich bỏ ngỏ tương lai tại Bayern hè tới.

Truyền thông Tây Ban Nha cho hay mục tiêu số một Hansi Flick muốn đưa về Barca là cậu học trò cũ Joshua Kimmich. Trong quá khứ, 2 thầy trò từng làm việc cùng nhau tại Bayern Munich. Do đó, HLV Hansi Flick chẳng còn lạ lẫm gì tài năng và đẳng cấp của Kimmich. 

Hợp đồng của Kimmich và Bayern Munich chỉ còn thời hạn tới năm 2025. Thời gian qua, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên chưa mang tới kết quả. 

Do đó, Kimmich bỏ ngỏ tương lai tại Allian Arena hè tới. Ngoài Barca, còn có Man City và Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ người Đức. 

Kimmich và Bayern Munich sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán sau Euro 2024. Trong trường hợp vẫn không tìm được tiếng nói chung, nhiều khả năng Hùm Xám sẽ để cầu thủ 29 tuổi ra đi ngay trong mùa hè này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X