Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Hansi Flick lên tiếng về màn xô xát với Carlo Ancelotti 

Chủ Nhật 27/10/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Barca, Hansi Flick khẳng định ông và ban huấn luyện không làm gì sai trái sau khi xảy ra xô xát với Carlo Ancelotti.

Robert Lewandowski ghi hai 2, Lamine Yamal ghi thêm bàn thắng thứ 3 trước khi Raphinha cũng tham gia vào bữa tiệc, qua đó phá hỏng trận El Clasico đầu tiên của Kylian Mbappe khi Barca giành chiến thắng 4-0 lịch sử tại Bernabeu.

Hansi Flick len tieng ve man xo xat voi Carlo Ancelotti 

Hansi Flick lên tiếng về màn xô xát với Carlo Ancelotti.

Căng thẳng dường như bùng nổ bên đường biên sau bàn thắng của cựu cầu thủ chạy cánh Leeds khi Carlo Ancelotti bị phát hiện đang chỉ tay vào mặt một thành viên trong ban huấn luyên của Barca. Khi được hỏi về cuộc cãi vã sau đó, Flick nói: “Tôi chưa thấy. Tôi đã nói chuyện với anh ấy, nhưng đó là tình huống bình thường. Chúng tôi đã ăn mừng bàn thắng. Chúng tôi đủ trưởng thành để nói về chuyện này”.

Trong khi đó, Ancelotti xác nhận cơn thịnh nộ của ông là dành cho một trong những trợ lý của Flick và nói: "Tôi không tranh cãi với Hansi Flick, tôi tức giận với một trong những nhân viên của ông ấy. Ông ấy ra hiệu về phía băng ghế dự bị của chúng tôi, ông ấy không cư xử như một quý ông”.

Chiến thắng 4-0 của Barca đã chấm dứt chuỗi 42 trận bất bại của Real. Flick nói: “Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Sau đó chúng tôi tận dụng tối đa những cơ hội. Các cầu thủ đã làm rất tốt. Các cầu thủ đã thể hiện chất lượng của mình trước khung thành. Mọi người đều biết phải làm gì, trong phòng thủ và tấn công. Hôm nay không dễ dàng, nhưng chúng tôi đã có được điều mình cần”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy áp đảo Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Lewy "áp đảo" Mbappe, Barca hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu

Barcelona phiên bản Hansi Flick nối dài phong độ khủng khiếp tại La Liga 2024/25 với một thắng lợi đậm đà nữa và lần này nạn nhân của họ là "đại kình địch" Real Madrid. Đối lập với một Mbappe bỏ lỡ vô vàn cơ hội, Lewandowski đã đóng góp một cú đúp vào màn đại thắng của đội nhà.

Xem thêm
top-arrow
X